Gói độ Stinger GTR Limited Carbon Edition được hãng độ TopCar giới thiệu lần đầu vào năm ngoái, dnafh cho Porsche 911 (992) Turbo S. Gói nâng cấp này sẽ thay đổi toàn bộ ngoại thất của xe bằng sợi carbon và thiết kế mới. Những chi tiết nâng cấp không chỉ khiến chiếc xe hầm hố và đẹp mắt hơn mà còn mang đến hiệu quả khí động học tốt hơn trong lúc vận hành.
Thông qua gói độ này, 84 bộ phận ở ngoại thất và nội thất của xe được thay thế bằng các chi tiết mới được làm bằng sợi carbon. Sau khi nâng cấp, chỉ có bộ đèn pha, đèn hậu và mui xe giữ nguyên thiết kế ban đầu.
Các chi tiết nâng cấp được tạo thành từ bốn lớp sợi carbon riêng lẻ, gồm lớp ngoài, lớp trong và hai lớp tạo khung. Ở chiếc 911 Turbo S này, gói độ Stinger GTR Carbon Limited Edition được hoàn thiện với màu nâu chocolate thay vì đen như những sợi carbon khác.
Gói độ mang đến cho xe nhiều chi tiết mở rộng ở khu vực cản trước, cản sau cũng như hai bên vòm bánh xe. Cùng với đó là các miếng ốp trang trí ở hốc gió cũng như bổ sung thêm về mặt hiệu quả của luồng khí qua xe. Lỗ thoát gió trên vòm bánh xe cũng được trang bị để giảm áp suất sinh ra khi vận hành. Phía sau, bộ cánh gió cũng được thay mới, có kích thước lớn hơn.
Bản độ này được trang bị tiêu chuẩn mâm xe kích thước 21 inch ở phía trước và 22 inch ở bánh sau, được làm bằng sợi carbon và cũng có màu nâu giống với ngoại thất. Bộ mâm được thiết kế theo kiểu đa chấu với viền bên ngoài để thoát khí, đi kèm là ốc khóa tâm. Bản độ này sử dụng bộ lốp Michelin kích thước 265/30 ZR21 ở phía trước và 335/25 ZR22 ở phía sau.
Bên trong, khoang lái của xe được bọc lại với da mới hai tông màu gồm đen và nâu ở ghế ngồi, cửa và bản điều khiển. Kết hợp với da bọc là sợi carbon trang trí được sử dụng rộng rãi. Họa tiết da trên ghế và cửa cũng được làm mới. Logo Porsche trên vô-lăng cũng được thay thế bằng logo Topcar mới.
Về mặt hiệu suất, TopCar không nâng cấp bất kỳ thứ gì ở khoang động cơ của xe. Vì thế, chiếc Stinger GTR Limited Carbon Edition của TopCar vẫn sẽ có công suất cực đại 641 mã lực và mô-men xoắn tối đa 800 Nm đến từ động cơ boxer 6 xi-lanh, tăng táp kép dung tích 3.8 lít. Sức mạnh được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số PDK 8 cấp.
Khả năng vận hành của xe vẫn được giữ nguyên. Porsche 911 Turbo S có khả năng bứt tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trong chỉ 2,7 giây, tốc độ tối đa đạt được ở mức 330 km/h.
Về phần giá bán, gói độ sợi carbon ngoại thất tiêu chuẩn được TopCar bán ra với mức giá là 100.000 Euro, giới hạn chỉ 13 bộ toàn thế giới. Ở chiếc xe này, chủ nhân đã chọn sợi carbon màu nâu, điều này làm giá tăng thêm 25.000 Euro.
Chưa hết, hệ thống ống xả Kline Innovation có giá lên đến 13.935 Euro vì làm bằng vật liệu hàng không Inconel. Nội thất bọc lại da, ốp sợi carbon cũng làm chủ xe tốn thêm 35.000 Euro.
Tổng cộng, gói độ này “ngốn” của chủ nhân chiếc Porsche 911 Turbo S này số tiền 173.935 Euro, khoảng 4,47 tỷ đồng. Tại châu Âu, Porsche 911 Turbo S có giá bán từ 227.256 Euro.
Trợ lực tay lái là món đồ cần thiết cho bất cứ ai khi chơi phân khối lớn. Một cây trợ lực tốt có thể hỗ trợ anh em lái mới kiểm soát tay lái tốt hơn và cũng có thể giúp anh em đã có kinh nghiệm yên tâm hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.
Đoàn xe Jeep này gồm 10 chiếc gồm cả SUV và bán tải đã thực hiện hành trình caravan ngắn nhằm thể hiện khả năng off-road thông qua nhiều cung địa hình khác nhau.
Bên cạnh những sản phẩm như ô tô hay xe buýt chạy điện, tâm điểm của sự kiện VinFast vừa diễn ra tại Hà Nội là mẫu xe đạp trợ lực điện.
Các phụ kiện dành cho xe máy dưới đây đang rất hot và được nhiều anh em lựa chọn cho chiếc xe máy yêu quý của mình.
Một số thông số như chiều cao gầm, công nghệ đi kèm của Mitsubishi XFC vừa được tiếc lộ sau khi được hãng xác nhận thời gian ra mắt.