Lịch sử này bắt nguồn từ những năm 1930 khi nhà sáng lập Ettore Bugatti tin rằng ông có thể sản xuất một chiếc máy bay vô địch giải đua Deutsch de la Merthe Cup. Ông đã làm việc cật lực trên một bản thiết kế có tên gọi 100P. Tuy nhiên chiếc 100P chưa bao giờ được bay thật sự cho tới khi một nhóm fan hâm mộ của Bugatti mang tên Le Reve Blue quyết định xây dựng một bản sao của nó.
Bản sao này sẽ có cấu tạo giống hoàn toàn chiếc 100P và được trưng bày tại gian triển lãm của Bugatti tại bảo tàng Mullin. Chiếc máy bay này sẽ được ra mắt công chúng vào 25/3/2014 ở Oxnard, California.
Máy bay được trang bị 2 động cơ ở đầu và đuôi. Mỗi động cơ được cấu thành bởi 8 xi lanh thẳng, có dung tích 4.9 lít và sức mạnh 450 mã lực. Nhờ đó, máy bay 100P có thể đạt được vận tốc tối đa 800 km/h. Ngoài ra, một số nét đặc đặc sắc của mẫu 100P còn bao gồm phần đuôi hình chữ V, cánh tự động và hệ thống làm mát không lực cản.
Nhóm Le Reve Blue đã thực hiện dự án nói trên từ năm 2009, sử dụng những nguyên liệu và tiến trình sản xuất giống như phiên bản gốc. Trong tương lai, chiếc 100P sẽ có cơ hội được bay ở một số nơi trên thế giới.
Với ý đồ tạo sự đồng bộ cho các mẫu xe của mình, Bugatti vừa giới thiệu dự án nhà để xe nhằm cung cấp thêm lựa chọn cho giới siêu giàu.
Một cặp đèn pha của Bugatti Chiron vừa được rao bán trên một nền tảng trực tuyến gây sốc khi có mức giá quy đổi hơn 4 tỷ đồng.
Sau thành công với chiếc xe điện đầu tiên thì Xiaomi lại nuôi tham vọng lớn khi vừa ra mắt mẫu xe điện Xiaomi SU7 Ultra với công suất mạnh hơn cả những mẫu hyper car như Bugatti Chiron hay LaFerarri.
Ngoài việc công bố mẫu xe mới thì đây cũng là lần đầu Bugatti giới thiệu hệ thống truyền động V16 hybrid với công suất lên tới 1.800 mã lực.
Hãng siêu xe nước Pháp khẳng định sẽ giữ lại động cơ đốt trong lâu nhất có thể, ngay cả khi lệnh cấm ô tô sử dụng động cơ truyền thống có hiệu lực.