Lịch sử này bắt nguồn từ những năm 1930 khi nhà sáng lập Ettore Bugatti tin rằng ông có thể sản xuất một chiếc máy bay vô địch giải đua Deutsch de la Merthe Cup. Ông đã làm việc cật lực trên một bản thiết kế có tên gọi 100P. Tuy nhiên chiếc 100P chưa bao giờ được bay thật sự cho tới khi một nhóm fan hâm mộ của Bugatti mang tên Le Reve Blue quyết định xây dựng một bản sao của nó.
Bản sao này sẽ có cấu tạo giống hoàn toàn chiếc 100P và được trưng bày tại gian triển lãm của Bugatti tại bảo tàng Mullin. Chiếc máy bay này sẽ được ra mắt công chúng vào 25/3/2014 ở Oxnard, California.
Máy bay được trang bị 2 động cơ ở đầu và đuôi. Mỗi động cơ được cấu thành bởi 8 xi lanh thẳng, có dung tích 4.9 lít và sức mạnh 450 mã lực. Nhờ đó, máy bay 100P có thể đạt được vận tốc tối đa 800 km/h. Ngoài ra, một số nét đặc đặc sắc của mẫu 100P còn bao gồm phần đuôi hình chữ V, cánh tự động và hệ thống làm mát không lực cản.
Nhóm Le Reve Blue đã thực hiện dự án nói trên từ năm 2009, sử dụng những nguyên liệu và tiến trình sản xuất giống như phiên bản gốc. Trong tương lai, chiếc 100P sẽ có cơ hội được bay ở một số nơi trên thế giới.
Dàn siêu xe có giá trị lên tới cả nghìn tỷ đồng của Qua Vũ gần đây được tiết lộ số lượng đã khiến giới mê xe không khỏi giật mình.
Ngoài chiếc Bugatti Chiron Sport 110 Ans, dân chơi Campuchia này còn sở hữu một chiếc Ferrari LaFerrari triệu đô khác.
Với giá bán hơn 5 triệu USD, chiếc Bugatti Mistral sẽ là mẫu xe cuối cùng được trang bị động cơ W16 và cũng là xe mui trần nhanh nhất thế giới.
Sau khi giao chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ cuối cùng tới tay khách hàng, những người muốn sở hữu mẫu xe này phải mua lại với xe với giá cao ngất ngưởng.
Chiếc Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vừa lộ diện với diện mạo mới khi phối hợp giữa hai màu trắng – đen.