Kỹ thuật xe ô tô, - 18/08/2021 10:14 AM
Văn hóa sử dụng xe trong các chuyến đi chơi xa ở nước ngoài đã hình thành nên nhiều xưởng độ xe tiếng tăm với những gói phụ kiện trang bị để cố gắng làm hài lòng khách hàng, đây cũng có thể là ý tưởng dành cho những cá nhân muốn phát triển sự nghiệp độ xe tại Việt Nam trong tương lai.

Mẫu xe được sử dụng để trang bị gói Off-Grid Camper của Redarc – một hãng độ xe của Australia – là Toyota Tacoma. Gói phụ kiện cung cấp cho Tacoma một giải pháp về điện năng cũng như những tiện ích hữu dụng để sử dụng off-road mức độ thấp kết hợp dã ngoại (safari).

Redarc cung cấp cho mẫu Tacoma một tùy chỉnh đáp ứng được khả năng off-road với bánh xe TRD Off-road cùng lốp Falken WildPeak AT3 265 / 75R16 giúp tăng khoảng sáng gầm lên tạo điều kiện tốt nhất cho xe vượt qua các cung đường gồ ghề, nhiều đá. Khung gầm được bảo vệ với tấm thép dày 1,5 inch, ngoại hình xe còn được trang trí thêm để tăng độ “hầm hố” với giá nóc Front Runnere kết hợp dải đèn LED cứng, cản trước CBI Covert tích hợp thanh đèn Rigid dài 30 inch.

Để phục vụ cho khả năng dã ngoại, Tacoma được trang bị hệ thống giải pháp điện tối ưu từ nguồn sạc DC, AC và năng lượng mặt trời. Bên cạnh đó, các phụ kiện như mái bạt xe, lều ngủ hay bàn ghế được tích hợp phía thùng xe để đáp ứng những nhu cầu tối thiểu trong một buổi cắm trại.

Redarc được biết đến là một hãng thiết kế và sản xuất các giải pháp điện năng, hệ thống cắm trại, xe kéo và máy móc phục vụ ngoài trời. Hiện tại công ty này chủ yếu sử dụng các gói tùy chỉnh để độ cho mẫu Toyota Hilux là chủ yếu bởi đây là mẫu xe phổ biến ở Australia.

Tại Việt Nam, phong trào chơi off-road phát triển khá nhanh trong những năm gần đây khi điều kiện kinh tế được nâng cao hơn tuy nhiên chủ yếu vẫn gói gọn trong các hội nhóm và tổ chức các cuộc thi off-road định kỳ ở một số tỉnh thành.

Tham khảo các sáng kiến này của các hãng độ xe nước ngoài có thể mang lại cơ hội mới để tiếp cận thị trường trong tương lai của các xưởng độ chế xe tại Việt Nam khi nhu cầu của con người sẽ luôn muốn có những điều mới mẻ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.