Văn hóa xe, - 24/05/2022 09:00 AM
Là một huyền thoại sống của làng thể thao Nhật Bản, Saori Yoshida đã được mời đến trải nghiệm siêu xe Lamborghini Huracan Technica và đã không khỏi bỡ ngỡ khi lần đầu trải nghiệm.

Lamborghini đã đưa Huracan Technica đến Nhật Bản để trưng bày và giới thiệu sản phẩm trong tháng 4 vừa qua, nhân vật nổi tiếng được mời trải nghiệm để tăng hiệu quả truyền thông là nữ đô vật Saori Yoshida đã gặp đôi chút khó khăn với chiếc siêu xe này.

Saori Yoshida đã sử dụng nhiều loại phương tiện cá nhân và trong đó chủ yếu là các mẫu SUV của Lexus, việc lái chiếc siêu xe đã một cảm giác khó điều khiển xuất hiện.

Ngay khi ngồi xuống ghế lái, nữ đô vật này đã có cảm giác hơi khó khăn khi các thói quen lái SUV đã ăn sâu vào tiềm thức, đặc biệt là tầm nhìn khi lái xe, “Nó thực sự rất thấp, một cảm giác khó tả khi tôi đã quá quen trên một chiếc SUV cao ráo và xuống ngồi lái trên một chiếc siêu xe”.

Tuy nhiên sau khi được trải nghiệm cô cho biết, “Mọi thứ không khó khăn như vậy nếu bạn đã bắt đầu quen và nó dễ lái hơn bạn tưởng tượng. Chiếc xe sử dụng nhiều cảm biến và hộp số tự động 7 cấp nên có thể vận hành bình thường”.

Việc sở hữu siêu xe là mơ ước của với nhiều người, nhưng với Yoshida thì sau khi trải nghiệm cô đã hướng ý định của mình vào chiếc SUV Urus của Lamborghini nếu  có ý định gắn bó với thương hiệu siêu xe đến từ Italia này.

Saori Yoshida ăn mừng chiến thắng tại London năm 2012. Ảnh AP.

Saori Yoshida là huyền thoại sống và được gần như cả người dân Nhật Bản biết đến với kỳ tích 16 lần liên tiếp vô địch thế giới môn vật nữ đồng thời giành 3 huy chương vàng liên tiếp tại các thế vận hội Athens, Bắc Kinh và London. Cô đã quyết định giải nghệ vào năm 2019 sau khi đạt thành tích cuối cùng là chiếc huy chương bạc tại Rio de Janeiro 2016.

Lamborghini Huracan Technica được chào bán ở Nhật Bản với giá khoảng 30 triệu Yên (tương đương gần 5,5 tỉ đồng) và nếu có thêm các tuỳ chọn được cá nhân hoá sẽ là khoảng gần 40 triệu Yên – giá này được cho là ngang bằng với một căn biệt thự ở Nagoya.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.