Khám Phá, - 07/03/2019 03:42 PM
Mới đây, thương hiệu xe hơi Nhật Bản đã hé lộ một mẫu pick-up hàng ‘độc’ mang tên Nissan Ultimate Work Titan.

Theo đó, chiếc xe được tùy biến từ Titan XD Diesel Crew Cab Midnight Edition. So với xe nguyên bản, Ultimate Work Titan sở hữu bộ cản va và vòm bánh xe mới. Đồng thời, chiếc xe còn được trang bị một hệ thống tời kéo, đèn phụ trợ và hệ thống nâng hạ khung gầm. Bên cạnh đó là bộ mâm Icon đi kèm lốp Nitto Ridge Grappler có kích thước 35inch.

Với mục đích đặc thù nên Ultimate Work Titan còn được tích hợp hệ thống giá đỡ đồ sộ và thang đi kèm. Ngoài ra, trên xe còn có hệ thống tủ đồ và hộp dụng cụ đều có khóa. Trong đó, hộp dụng cụ có thể chứa được máy cắt, máy khoan hay máy nén khí.

Còn bên trong cabin, Ultimate Work Titan được bổ sung một chiếc bàn làm việc và tủ đựng hồ sơ ở phía sau. Thậm chí là có đủ máy in và laptop. Được biết, nhằm hoàn thiện sản phẩm này, Nissan đã phải liên hệ tới các chuyên gia giám sát xây dựng cũng như các tình nguyện viên để tìm hiểu xem họ cần gì nhất.

Trái tim của chiếc xe này là khối động cơ diesel V8 tăng áp có dung tích 5,0 lít, sản sinh công suất 310 mã lực và 751Nm mô-men. Sức mạnh được truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Dự kiến, Ultimate Work Titan sẽ được trưng bày tại triển lãm The Work Truck Show sắp diễn ra. Sau đó, nó sẽ được dành tặng cho Habitat for Huminity. Theo tìm hiểu, đây là một tổ chức từ thiện phi lợi nhuận chuyên xây nhà giá rẻ cho những người kém may mắn. Kể từ năm 2005 đến nay, Nissan đã bàn giao cho tổ chức này hơn 150 chiếc xe tương tự như Ultimate Work Titan, cùng với đó là số tiền gần 17 triệu USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.