Khám Phá, - 09/11/2015 10:20 PM
Việc chọn tìm cho mình một chiếc xe thích hợp để gặp mặt và hẹn hò lần đầu là điều mà nhiều chàng trai phải cân nhắc lựa chọn nhằm tạo sự ấn tượng và lãng mạn với các cô gái.

Chiếm đa số cảm tình và tạo được điều bất ngờ nhất đối với các cô gái chính là cách chàng trai sẽ “đèo” người yêu của mình bằng phương tiện gì trong lần đầu hẹn hò. Tuỳ hoàn cảnh và điều kiện thì các “Romeo” có thể tìm được “con xe” phù hợp để tiện điều khiển và quan trọng nhất là giữ được thể diện trước mặt các “Juliet”.

Dưới đây là những gợi ý về mẫu "xế sang" thích hợp để hẹn hò mà các chàng trai có thể tham khảo qua.

Porsche Boxter

Được thiết kế mui trần chỉ có 2 ghế ngồi, Porsche Boster thực sự là một “tuấn mã” sang trọng đẳng cấp nhưng không kém phần lãng mạn để các chàng đưa đón nàng đến dự những buổi tiệc hay dạo phố.

Porsche Boxter có nhiều phiên bản dung tích động cơ, sử dụng động cơ 6 xy-lanh, phun nhiên liệu trực tiếp, có thể sản sinh công suất lên đến hơn 260 mã lực cùng hộp số sàn điều khiển 6 cấp, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 5,5 giây.

Riêng nội thất bên trong được trang bị hệ thống điều khiển linh hoạt độc đáo cùng dàn âm thanh có thể mang đến cho các cặp tình nhân những giai điệu nồng nàn. 

Jaguar F-Type

Dòng xe mang thương hiệu Anh quốc cũng là một hình mẫu được ưa chuộng, đặc biệt là trong các dịp hẹn hò. Với một vẻ ngoài lịch thiệp đẳng cấp nhưng Jaguar F-Type mui trần lại sở hữu động cơ siêu tăng áp V8 5.0 lít mạnh mẽ, sản sinh công suất lên đến 495 mã lực với mô-men xoắn cực đại tương đương 624 Nm.

Hình ảnh một chàng trai lịch sự “cưỡi” chiếc Jaguar F-Type mui trần ngồi cùng một cô gái xinh đẹp chính là biểu tượng hoàn hảo cho một cuộc hẹn hò đầy thú vị.

Fiat 500 Abarth Cabrio

Mùa hè nóng bỏng cũng là một thời điểm thích hợp cho những chuyến dã ngoại dành riêng cho hai người. Fiat 500 Abarth Cabrio thực sự là mẫu hatchback nhỏ gọn,tinh tế không kém những Ford Fiesta hay Mini Cooper.

“Trái tim” của Fiat 500 Abarth Cabrio được trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh, có thể sản sinh công suất 160 mã lực, cùng hộp số sàn tiêu chuẩn 5 cấp hoặc tuỳ chọn hộp số tự động 6 cấp giúp khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 6,9 giây.

Riêng phần ngoại thất, Abarth Cabrio còn sở hữu bộ ống xả mang phong cách của Ferrari, hệ thống giảm xóc linh hoạt; bên cạnh đó, hệ thống điều khiển, cùng phần mui tự xếp và bộ phanh trước đã làm tăng thêm độ an toàn cho mẫu xe thú vị này. 

      

Aston Martin DB9 Volante

Thương hiệu ô tô lâu đời và sang trọng của Anh có lẽ là niềm mơ ước của biết bao người, đặc biệt là những chàng trai muốn hẹn hò các cô gái bằng một siêu xe đích thực.

Với thiết kế đầy cuốn hút của một mẫu xe mui trần, DB9 Volante còn sở hữu động cơ V12 mạnh mẽ, có thể sản sinh công suất lên đến 510 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 620 Nm, có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 4,6 giây và cho vận tốc tối đa 295 km/h.

Ngoài ra, mẫu GT này của Aston Martin còn có chỗ ngồi dành riêng cho 2 người cùng một hộc đồ rộng thoáng, đủ đem đến những cảm giác ngất ngây hạnh phúc và tận hưởng bên nhau.

Mercedes-Benz SL550 Roadster

Hãng xe ngôi sao 3 cánh cũng góp mặt trong danh sách lãng mạn này với mẫu thể thao SL550 Roadster mui trần 2 chỗ. Sở hữu động cơ tăng áp V8, sản sinh công suất lên đến 429 mã lực, mô-men xoắn cực đại 700 Nm giúp xe tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 4,5 giây.

Nhìn bề ngoài thì không ai có thể xem thường mẫu xe phong cách Đức này được bởi bộ la zăng 19 inch được trang bị thêm hệ thống chống bó phanh ABS, bên cạnh hệ thống 8 túi khí và bộ điều khiển linh hoạt. Chỉ bấy nhiêu sự tiện dụng và thiết kế đầy đủ chi tiết đã khiến SL 550 Roadster xứng đáng là mẫu mui trần thể thao phù hợp dành cho những cặp đôi mới yêu.

BMW 428i Convertible

BMW 428i được trang bị động cơ xăng TwinPower Turbo 4 xy-lanh thẳng hàng có dung tích 2,0 lít cùng với bộ tăng áp kép đem lại công suất 245 mã lực từ 5000-6500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm, thực sự là mẫu mui trần 4 chỗ ngồi tương xứng với những chuyến hẹn hò lãng mạn vào ban đêm.

Phiên bản 428i Convertible này còn sở hữu bộ mâm hợp kim, với nan hình chữ V, kích thước 18 inch, cùng hệ thống khởi động/ ngắt động cơ (Auto Start/Stop), phanh tái sinh năng lượng, chế độ lái ECO PRO … nhằm tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu, giúp các cặp đôi có thể tận hưởng những phút giây đầm ấm bên nhau.

Ferrari California

Mang hơi thở của những dòng xe Ferrari từ những năm 50, California có được sự hoà quyện của mạnh mẽ, sang trọng và quyến rũ hiếm có ở những mẫu xe thể thao bởi sở hữu động cơ V8 dung tích 4,3 lít phun xăng trực tiếp, sản sinh công suất 460 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 485 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Ngoài ra, trong một cuộc hẹn hò đầy đủ ý nghĩa sẽ không thể thiếu những bản nhạc lãng mạn với hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 6,5 inch kết nối bluetooth và USB từ Ferrari California. Mẫu mui trần 4 chỗ này còn được trang bị một hệ thống an toàn tiên tiến với chế độ Manettino về CTS-off, hỗ trợ 3 chế độ lái linh hoạt cùng những ngoại thất khác có phần“hiền lành” chân chất làm cho Ferrari California trở thành mẫu xe dùng để hẹn hò khá lý tưởng.  

Volkswagen Beetle TDI

“Con bọ” Beetle TDI từng được xem là mẫu xe thú vị của mọi thời đại được sản xuất bởi Volkswagen. Là dòng xe chủ yếu di chuyển trong đô thị và đặc biệt dùng cho các cặp đôi yêu nhau hẹn hò. Mẫu xe được trang bị máy dầu, mạnh mẽ và hiệu quả này có mức tiêu thụ nhiên liệu rất ấn tượng là 7,35 lít/100 km trong thành phố và 5,74 lít/100 km trên đường cao tốc.

Động cơ 4 xy-lanh tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, sản sinh công suất 140 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm không đủ làm thoả mãn về phương diện sức mạnh của một dòng xe cao cấp nhưng Beetle TDI lại phù hợp cho những chuyến dạo phố đêm, đi dọc bờ biển và thậm chí thực hiện một chuyến pic-nic đúng nghĩa dành cho 2 người.

Bentley Continental GT 

Dù chuyên sản xuất những dòng xe cao cấp sang trọng, nhưng Bentley Continental GT có kiểu dáng thể thao mạnh mẽ lại là mẫu xe phù hợp để hẹn hò khá “kén” người dùng vì đa phần các chi tiết đều được trang bị rất đắt tiền.

Ngoài sở hữu động cơ twin turbo-charged 4 xy-lanh, công suất sản sinh 507 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 660 Nm, mẫu GT này còn được trang bị bộ la zăng 20 inch, hệ thống đèn LED Bi-Xenon, hệ thống ống xả kép cùng bộ nội thất đơn sắc sang trọng, đủ làm “xiêu lòng” những cô gái được chàng trai mình yêu đưa đón hay hẹn hò.   

Mini John Cooper Works Countryman

Mẫu xe nổi tiếng của Anh nổi tiếng với hình dáng nhỏ gọn, vẻ thanh lịch vốn có và nhất là phù hợp để sử dụng cho những cuộc hẹn hò “định mệnh”.

Tuy là phiên bản ít người biết đến của Mini, nhưng Cooper Works Countryman có khả năng sản sinh công suất 218 mã lực, cho khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 6,9 giây, mức khí thải CO2 hạn chế 165 – 169g/km giúp Mini John Cooper Works Countryman trở thành mẫu xe hẹn hò khá lý tưởng. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.