Xe điện, Công nghệ, - 25/02/2022 01:00 PM
Iron & Air mới đây đã đăng tải trong bài báo BIKE TO THE FUTURE rất nhiều hình ảnh những thiết kế độc lạ của các mẫu xe điện, mô tô trong tương lai. Không chỉ là những chiếc xe giàu tính tưởng tượng, rất nhiều mẫu xe trong số đó là không chỉ nằm trên giấy

Obrella của Rafael Monterio Bicalho

Lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản, Rafael đã sáng tạo lên một mẫu xe độc đáo với màu sơn đậm chất Nhật Bản.

obrella.cafeauto

Obrella được tác giả cho là một mẫu xe sử dụng điện và là một cỗ máy có tốc độ cao. Trên thực tế, mẫu xe này được cho là lấy cảm hứng từ mẫu xe điện nhanh nhất thế giới hiện nay WMC250EV, mẫu xe này sở hữu thiết kết tối ưu hóa khí động học giống như Obrella và có tốc độ tối đa thử nghiệm lên đến 400 km/h. Tuy không giống đến 100% nhưng liên hệ giữa 2 mẫu xe cho thấy concept của Rafael Moterio Bicalho rất có thể sẽ xuất hiện trong tương lai.

obrella.cafeauto

Bax MKIII của Shane Baxley

Đây là mẫu xe được lấy ý tưởng từ những chiếc Triumph Bobber, nhưng thay vì thiết kế cổ điển nhưng nguyên mẫu, concept Bax MKIII lại mang phong cách Cafe Racer và thiết kế tương lai, tối tân.

bax.cafeauto

Dù được cho là một mẫu xe tương lai nhưng vẫn có thể thấy được những trang bị rất quen thuộc với mô tô ở hiện tại như hệ thống phanh Brembo, hệ thống treo USD hiện đại tại phía trước.

bax.cafeauto

Titaa của Kínon Chan và Rice Mak

Không giống 2 mẫu xe có ngoại nhìn độc lạ và hầm hố nói trên, Titaa sở hữu thiết kế nhỏ gọn, duyên dáng và thanh lịch hơn nhiều

Đây gần như không phải một concept xe điện tương lai nữa, rất rất nhiều các mẫu xe điện cân bằng, xe điện mini được chế tạo và sử dụng một cách rộng rãi có thiết kế giống như vậy.

titaa.cafeauto

Titaa hướng đến là mẫu xe điện nhỏ gọn và có tính cái nhân hóa cao. Không giống nhiều mẫu xe điện câng bằng hiện đại khác khó lái thì mẫu xe này sẽ có thêm phần khung kèm tay lái có thể tháo dời phía trước giúp hỗ trợ người lái an toàn hơn.

titaa.cafeauto

KTM của Julien Lecreux

Mẫu xe có thiết kế kỳ lạ và độc đáo nhất trong danh sách này, không như những mẫu xe khác, được thiết kế dựa trên tưởng tượng cá nhân, concept này được thiết kết riêng cho KTM với nhiều đặc trưng của hãng.

KTM.cafeauto

Màu đỏ cam đặc trưng cùng logo KTM được phủ lên chiếc xe. Thiết kế xe nguyên mẫu là một chiếc Hyper sử dụng điện. Không quá hầm hố như những chiếc Hyper chạy xăng hiện tại của KTM, đây là một mẫu xe được thiết kế nhẹ, gọn gàng và cho khả năng linh động cao.

KTM.cafeauto

Ngoài ra còn rất nhiều những concept khác được đăng tải. Những mẫu xe độc đáo được thiết kế ra góp phần tạo ý tưởng cho việc nghiện cứu của những hãng sản xuất đồng thời cũng giúp định hình phần nào thiết kế mô tô cho tương lai.

KTM.cafeauto

ktm.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.