Khám Phá, - 08/04/2015 05:00 PM
Trong trang phục mạnh mẽ và khỏe khoắn, cô người mẫu Sài Thành đã có những khoảnh khắc diễn xuất thật cá tính bên cạnh mẫu “quái thú” nhà Harley Davidson - chiếc Sportster phiên bản Iron.

Được chính thức giới thiệu vào năm 1957 và không ngừng sản xuất cho đến nay, Sportster 883 là một trong những mẫu xe góp phần không nhỏ trong việc gây dựng nên tên tuổi của Harley Davidson. Phiên bản Iron của mẫu xe này sở hữu một ngoại hình mới mẻ với tông màu đen chủ đạo, nổi bật là cặp đèn hậu cùng màu đa chức năng: Đèn chạy ban ngày, đèn báo dừng và báo rẽ. Cách tạo hình độc đáo này giúp cho thiết kế sau xe gọn, đẹp và phong cách hơn hẳn. Các chi tiết động cơ, mâm, niềng, khung xe cũng đều được phủ một màu đen muội than nam tính.

Về động cơ, không có nhiều điểm mới trên phiên bản Iron so với những phiên bản trước, xe vẫn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử (ESPFI), làm mát bằng khí. Động cơ của xe vẫn được kết hợp với hộp số 5 cấp, giúp nó tạo ra mô-men xoắn cực đại 70 Nm tại 3.750 vòng/phút.

Cùng CafeAuto chiêm ngưỡng bộ hình của chiếc xe bên cạnh cô nàng người mẫu xinh đẹp.

Photo: William Hoàng Pictures - CafeAuto
Model: Huyền Trân

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.