Khám Phá, - 22/12/2015 02:45 PM
Sau 6 năm bịa đặt nguyên nhân để lừa công ty bảo hiểm, người đàn ông tự gây ra tai nạn với chiếc xe triệu đô Bugatti Veyron phải ngồi tù ít nhất 1 năm khi sự thật bị phát giác.

Câu chuyện trớ trêu trên xảy ra với Andy House, chủ sở hữu của một công ty chuyên về cứu hộ siêu xe gặp nạn. Ông này đã gặp phải tai nạn khi điều khiển chiếc Bugatti Veyron qua vùng đầm phá ở Galveston County, Texas vào tháng 11 năm 2009. Sau đó, ông đã yêu cầu công ty bảo hiểm chi trả khoản tiền đến 2,2 triệu USD, trong khi 1 triệu USD là giá của chiếc xe mà ông sở hữu.

Nguyên nhân của vụ tai nạn được Andy House trình bày và thuyết phục được công ty bảo hiểm là do có một con bồ nông bay phía trước. Mặc dù ban đầu cũng chính ông nói là do mình cúi xuống lấy điện thoại. Tuy nhiên, sự nổi tiếng và độ hiếm của siêu xe này đã làm hại Andy House sau 6 năm lừa dối mà không bị phát giác.

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, những người khách du lịch trong khi di chuyển song song trên đường đã nhận ra chiếc siêu xe của nước Pháp và lập tức ghi hình. Mới đây, những hình ảnh này đã “vô tình” khiến cho câu chuyện bịa đặt của Andy House bị đưa ra ánh sáng. Thực tế chẳng có con bồ nông nào, thậm chí sau khi cố ý lái xe xuống hồ nước mặn, người này còn để động cơ W16 của chiếc xe hoạt động với mục đích làm hỏng nó.

Andy House bị buộc tội gian lận bảo hiểm, nhận án phạt “1 năm, 1 ngày” trong tù giam và trả lại 600.000 USD cho công ty bảo hiểm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.