Văn hóa xe, - 04/09/2021 10:00 AM
Là một trong top những cầu thủ thu nhập hàng đầu thế giới, thế nên việc sở hữu du thuyền vài triệu đô la sẽ là vấn đề không quá khó với tân binh lạ mà cũ của Manchester United.

ngoai-sieu-xe-hang-doc-cristiano-ronaldo-con-so-huu-du-thuyen-gia-hang-trieu-do-la

Sau thời gian thuê du thuyền, Cristiano Ronaldo chính thức sở hữu du thuyền có tên là Azimut Grande với 5 khoang cabin, 6 phòng ngủ, 1 phòng khách và khu vực bếp hiện đại. Du thuyền này được

ngoai-sieu-xe-hang-doc-cristiano-ronaldo-con-so-huu-du-thuyen-gia-hang-trieu-do-la

Du thuyền Azimut Yachts có chiều rộng 6.59m, mớn nước 1.93m, thân thuyền làm bằng sợi carbon, tầng thượng bằng chất liệu composite. Để vận hành du thuyền này sở hữu bộ đôi động cơ MAN V12 công suất 1.900 mã lực với vận tốc tối đa 28 hải lý/giờ khoảng 51km/h và tốc độ hành trình 24 hải lý/giờ tương đương 44km/h.

ngoai-sieu-xe-hang-doc-cristiano-ronaldo-con-so-huu-du-thuyen-gia-hang-trieu-do-la

Chiếc du thuyền này có thể chở 8 khách cho 4 cabin đôi và 2 cabin dành cho thủy thủ đoàn. Ngoài ra Azimut Yachts còn có thêm 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng bếp và 7 phòng tắm.

Azimut Yachts là một trong những đơn vị đầu tiên dùng chất liệu carbon để chế tạo thân thuyền và cấu trúc thượng tầng và boong flybridge. Kiểu thiết kế này đem lại hiệu quả tốt khi giảm lực cuộn 3-15%. Ngoài ra các vị trí như mái che cứng, thanh radar roll bar, cấu trúc boong chính, ốp đuôi thuyền, tầng thượng là những nơi sử dụng sợi carbon để chế tạo.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.