Khám Phá, - 08/03/2019 06:38 PM
Những cô nàng gợi cảm trong nhưng bộ trang phục truyền thống khiến BMW X3 trở nên hấp dẫn hơn trong ngày 8/3.

ngam-nhung-co-nang-goi-cam-ben-bmw-x3

BMW X3 có thiết kế dựa trên nền tảng dẫn động cầu sau CLAR (Cluster Architecture) hiện đang được áp dụng trên hai dòng 5-Series và 7-Series.

ngam-nhung-co-nang-goi-cam-ben-bmw-x3

Mẫu xe này có kiểu thiết kế khá độ đáo với cụm lưới tản nhiệt và đèn sương mù 3 chiều. Ở phía sau, đèn hậu cũng mang kiểu dáng tương tự ở phía trước. Bên cạnh đó, phần mái phía sau hơi hướng xuống dưới và ống xả kép thể thao làm cho chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn. 

ngam-nhung-co-nang-goi-cam-ben-bmw-x3

Nội thất xe khá phong cách và đầy đủ công nghệ tương tự như trên BMW 5 series với một màn hình kỹ thuật số ở bảng điều khiển và màn hình giải trí cảm ứng cỡ lớn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn cho mình gói nâng cấp cao hơn (M-Sport) với chi tiết như các của hút khí và bộ khuếch tán phía sau lớn hơn với hai tùy chọn mâm cỡ 19 và 20 inch. Bên trong nội thất ở bản M-Sport này cũng được bọc da ở vô-lăng, bậc cửa có logo “M-Sport” và xung quanh cụm bảng điều khiển đều bọc da. 

ngam-nhung-co-nang-goi-cam-ben-bmw-x3

Tất nhiên, những điều đó chưa làm nổi bật chiếc xe này bằng những cô nàng gợi cảm trong nhưng bộ trang phục truyền thống. Cùng CafeAuto ngắm nhìn những hình ảnh ấn tượng này.

ngam-nhung-co-nang-goi-cam-ben-bmw-x3ngam-nhung-co-nang-goi-cam-ben-bmw-x3ngam-nhung-co-nang-goi-cam-ben-bmw-x3ngam-nhung-co-nang-goi-cam-ben-bmw-x3

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.