Khám Phá, - 29/06/2019 03:31 PM
Ngày nay, công nghệ đang dần chiếm lĩnh cuộc sống và hỗ trợ rất nhiều cho con người. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận bạn có thể sẽ dính ngay cú lừa không thể nào đỡ nổi.

Theo CNN, hơn 100 lái xe ở bang Colorado, Mỹ vì muốn tránh tình trạng kẹt xe kéo dài do một vụ tai nạn, họ đã quyết định đi đường tắt theo sự chỉ dẫn của goomap. Tuy nhiên, kết quả lại khá bất ngờ khi điểm đến lại là một con đường đất lầy lội nằm giữa cánh đồng.

Sự việc càng tồi tệ hơn khi có nhiều chiếc xe không thể di chuyển vì lớp bùn đất dày đặc. Thế là một hàng dài xe cộ nối đuôi nhau chờ đợi trong vô vọng.

Cô Connie Monsees cho hay, trên đường đón chồng cô ở sân bay Denver thì gặp phải kẹt xe trên đại lộ Pena. Bản thân muốn tìm một đường vòng để có thể kịp giờ nên đã sử dụng Google Maps. Thời gian theo chỉ dẫn giảm xuống còn một nửa nhưng thực tế thì chẳng ai ngờ.

Rất may, nhờ chiếc xe có hệ dẫn động 4 bánh nên cô có thể dễ dàng vượt qua lớp bùn lầy. Tuy nhiên, số phận của hàng trăm chiếc xe phía sau thì không thể tốt hơn.

Đại diện phía Google cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Họ cho rằng sai sót về việc xác định những con đường đất là điều có thể xảy ra bất cứ lúc nào trên hệ thống. Các tài xế nên tìm hiểu thật kỹ lộ trình của mình để tránh những sai sót có thể xảy ra.

Đây không phải là lần đầu tiên Google map chỉ dẫn sai đường. Vì vậy, các tài xế không nên quá phụ thuộc vào nó, tránh rơi vào trường hợp bi hài ở trên.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.