Văn hóa xe, - 16/07/2020 03:52 PM
Để thể hiện bản thân, nhiều bạn trẻ ngày nay sẵn sàng mượn xe hay đứng ké để chụp hình rồi đó phát ngôn những câu nói gây sock chỉ để thu hút sự chú ý cho bản thân

Ngày nay hội nhóm câu lạc bộ ô tô xe máy nở rộ và phổ thông hơn với mục đích kết nối những người đam mê xe lại với nhau, chia sẽ kinh nghiệm hay những tấm hình thể hiện các khoảng khắc đáng nhớ.

muon-xe-chup-hinh-ke-cho-lam-mau

Tuy nhiên những ý nghĩa ban đầu của các hội nhóm dần dần thay đổi theo thời gian và nhận thức, nhiều người lợi dụng những sân chơi ấy để mang về những lợi ích riêng của mình. Chơi xe, ngắm xe vốn là sở thích không chỉ của riêng phái mạnh mà còn của nhiều chị em khác. Có rất nhiều bạn nữ vì đam mê thực thụ đã gầy dựng nên tên tuổi của riêng mình, ngay cả những tay chơi thực thụ cũng nể phục.

mexe-cafeautovn-2

Bên cạnh đó cũng không ít bạn nữ chỉ vì ham cái mác “dân chơi”, “idol”, “thần tượng” đã không từ những chiêu trò nào cả. Thường xuyên nhất là việc ké người ta với những dòng trạng thái đầy tính kiêu ngạo tự đắc, thân thiết hơn thì mượn xe làm vài vòng rồi tự sướng sống ảo cứ như là xe của mình.

mexe-cafeautovn-3

Không chỉ nữ, mà cánh mày râu cũng không ít, không chỉ mượn danh làm màu mà còn đi dụ dỗ hay thậm chí lừa gạt người khác. Cách đây không lâu sự việc một bạn nam được biết đến khá nhiều trong giới mô tô bị phanh phui bởi việc mượn, thuê xe người khác để đi “hại đời” con gái cho đến khi sự thật bóc trần thì chỉ là một nhân viên bán xe bình thường gây không ít sóng gió.

muon-xe-chup-hinh-ke-cho-lam-mau

Không chỉ ta mà còn tây “ba-lô” cũng thế, chỉ vì 1 vụ tai nạn mà nhiều người biết được đằng sau những thước phim sống ảo trên mạng xã hội thì đời thực chỉ là một thực tập sinh bình thường nhưng lại dối lòng bằng những hào hoa bên ngoài khiến không ít người bị mắc lừa.

muon-xe-chup-hinh-ke-cho-lam-mau

Đó chỉ là mặt nổi trong làng mô tô, với ô tô thì lại khác. Trong một hội chơi xe châu Âu từng phanh phui 1 thanh niên chuyên quay các video siêu xe, lợi dụng sự tin tưởng mà bán hàng nhái kém chất lượng cho người chơi xe tới khi phát hiện thì chối bay chối biến rồi âm thầm đền tiền nhưng vẫn “phông bạt” bằng những hình ảnh kế bên xe thể thao, xe sang.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.