Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 14/02/2023 06:10 AM
Valentine tặng gì cho người yêu là nỗi băn khoăn của nhiều chàng trai khi ngày lễ Tình nhân 14/2 đến gần.

Ngày Valentine 14/2 (hay ngày lễ Tình yêu, ngày lễ Tình nhân) tôn vinh tình yêu đôi lứa. Những người yêu nhau bày tỏ tình cảm của mình bằng cách gửi thiệp mừng, hoa hồng, chocolate và các quà tặng đặc biệt khác như xe máy chẳng hạn.

Honda Vision

Với những chị em có vóc dáng nhỏ nhắn, chiều cao khiêm tốn thì Honda Vision là một mẫu xe ga rất phù hợp để làm quà tặng thể hiện tình yêu trong ngày 14/2 tới.

Với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung và hiện đại, Honda Vision thế hệ phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt là phái nữ. Bên cạnh đó, Vision sở hữu những điểm nổi bật khiến các chị em nghĩ đến đầu tiên khi chọn lựa mua xe tay ga như: động cơ không quá mạnh, cốp tương đối lớn, chìa khóa thông minh và đa dạng màu sắc.

Yamaha Janus

Yamaha Janus là mẫu xe ga bán chạy nhất của Yamaha Việt Nam, mà đối tượng khách hàng của mẫu xe này được hãng nhắm đến đó là nữ giới. Do đó, đây là mẫu xe ga rất phù hợp để đấng mày râu lựa chọn để làm quà nhân ngày Valentine 14/2.

Yamaha Janus sở hữu vẻ ngoài nữ tính hơn Honda Vision và cũng hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là nữ giới.

Yamaha Grande

Yamaha Grande luôn nằm trong top những xe được yêu thích của phái đẹp, nên nếu bạn muốn mua một chiếc xe ga để tặng người yêu nhân ngày 14/2 thì không có lý do gì để bỏ qua mẫu xe này.

Đáng chú ý, mới đây xe được nâng cấp với động cơ hybrid mới giúp xe khởi động êm ái và thân thiện với môi trường lần đầu được áp dụng trên một sản phẩn xe tay ga của Yamaha. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop & Start System (SSS) cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Honda SH mode

Là mẫu xe thiết kế hướng đến đối tượng khách hàng nữ giới, Honda SH mode sở hữu lối thiết kế hiện đại. Không những vậy, xe còn được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại như dừng cầm chừng, khởi động điện êm ái, động cơ eSP, khóa thông minh...

Đặc biệt, mới đây SH mode còn trang bị thêm phanh chống bó cứng ABS cùng màu mới vô cùng bắt mắt nên chiếc xe tay ga này là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang có ý định tặng chị em.

Honda Lead

Là một trong những mẫu xe thành công của Honda tại thị trường Việt, Lead là mẫu xe tay ga được nhiều chị em yêu thích.

Chưa hết trang bị khóa thông minh còn giúp cho Lead trở nên an toàn hơn. Ngoài ra xe còn có hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop giúp xe tiết nhiệm nhiên liệu và có cốp đồ rộng từ trước tới nay đã trở thành thế mạnh khó có đối thủ của Lead so với các dòng xe khác và được chị em ưa chuộng cũng bởi lí do này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.