Khám Phá, - 31/08/2016 04:13 PM
Nhật Bản đã ghi nhận 79 vụ tai nạn, 2 người thiệt mạng liên quan tới trò chơi Pokemon Go kể từ khi nó chính thức được giới thiệu vào ngày 22/7.

Một phụ nữ người Việt, 29 tuổi đã bị một chiếc xe đâm khi băng qua đường. Tài xế đã thừa nhận với cảnh sát rằng anh ta đã chơi Pokemon Go và định cắm sạc điện thoại ngay trước vụ va chạm. Vu tại nạn xảy ra hôm 11/8 và nạn nhân qua đời vào ngày 25/8 sau thời gian hôn mê sâu.

Tiếp sau đó, ngày 24/8 một lái xe 39 tuổi đã đâm vào 2 người phụ nữ khiến một người chết tại chỗ và một người bị thương. Nguyên nhân là do lái xe đang mải chơi Pokemon Go và không chú ý quan sát.

Theo TheWallStreetJournal, Niantic Inc - công ty sáng lập trò chơi Pokemon G đã bày tỏ lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân gặp nạn.

Nhật Bản đã ghi nhận 79 vụ tai nạn liên quan tới Pokemon Go, khiến 22 người bị thương. Các quan chức Nhật Bản đã kêu gọi nhà sản xuất trò chơi đang thịnh hành trên phạm vi toàn cầu này “ngăn” các Pokemon xuất hiện tại Fukushima, nơi mà thảm họa hạt nhân và sóng thần xảy ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.