Khám Phá, - 17/08/2020 10:44 PM
Là chiếc 720S Spider đầu tiên tại Việt Nam ra biển trắng Sài Gòn, siêu xe Anh quốc này bỗng có mặt trên các con phố tại Hà Nội khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Ngoài màu sơn vàng bóng nổi bật trên mọi đường phố, chiếc McLaren 720S Spider này còn gây chú ý bởi đây là bản Perfomance với nhiều chi tiết làm từ chất liệu carbon như cản trước, cản sau, hốc đèn trước, nắp động cơ, ốp gương hậu,….

mclaren-cafeautovn-1 mclaren-cafeautovn-2

Tương tự như chiếc 720S Spider đầu tiên về Việt Nam, xe được trang bị bộ mâm 5 chấu hình bông hoa màu trắng khá bắt mắt, bên trong là cùm phanh màu vàng theo phong cách “tông xuyệt tông”.

mclaren-cafeautovn-3 mclaren-cafeautovn-4

Phần mui xe có thể đóng mở bằng điện trong thời gian 11 giây ở vận tốc dưới 50 km/h.

mclaren-cafeautovn-5 mclaren-cafeautovn-6

Hệ thống ống xả của siêu xe Anh quốc này vẫn được giữ nguyên bản, trong khi đó một số chiếc 720S khác tại Việt Nam đã nâng cấp nhằm cho âm thanh dữ dằn, đanh thép hơn.

mclaren-cafeautovn-7 mclaren-cafeautovn-8

Việc siêu xe này xuất hiện tại Hà Nội được đồn đoán nhằm bàn giao cho chủ nhân mới, trong khi đó trên mạng xã hội doanh nhân Tùng Vàng đã chia sẻ chụp cùng chiếc 720S Spider.

mclaren-cafeautovn-9 mclaren-cafeautovn-10

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng McLaren 720S đặt chân tới Việt Nam đã đạt đến con số 10, trong đó 1 chiếc được bàn giao cho chủ tại Lào. Với giá bán khoảng từ 22 tỷ, khá nhiều đại gia đang hướng đến mẫu siêu xe này.

mclaren-cafeautovn-11

mclaren-cafeautovn-12

mclaren-cafeautovn-13

mclaren-cafeautovn-14

mclaren-cafeautovn-15

mclaren-cafeautovn-16

mclaren-cafeautovn-17

mclaren-cafeautovn-18

 

Ảnh: Phan Quoc Lam

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.