Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 03/04/2021 08:14 AM
Chiếc Kia Seltos trong bài rất có thể sẽ được tham gia những giải đua rally nhờ ngoại hình độ vô cùng cầu kỳ.

Kia Seltos là một mẫu crossover đô thị mới mở bán ở thị trường Việt Nam vào tháng 7/2020 nhưng đã nhanh chóng trở thành mẫu xe ăn khách nhất phân khúc, vượt mặt các đối thủ cả cũ lẫn mới như Hyundai Kona hay Toyota Corolla Cross.

kia seltos độ

Sức hút của Kia Seltos đến từ danh sách các trang bị hấp dẫn và mức giá thấp so với các mẫu xe cạnh tranh. Ngoài ra, không thể không kể đến ngoại thất trẻ trung, mạnh mẽ rất được lòng tập khách hàng trẻ của Kia Seltos.

Mới đây, một chủ xe Kia Seltos đã đưa chiếc xe của mình lên một tầm cao mới với một loạt các sửa đổi từ trong ra ngoài. Qua ảnh, có thể thấy chiếc Kia Seltos đã được sửa đổi toàn diện với cánh gió lớn màu đen mang lại cảm giác xe đua và gầm xe hạ thấp đi kèm bộ body kit mạnh mẽ. Hệ thống treo đã được sửa lại và lưới tản nhiệt phía trước màu đen được sơn ba màu tương phản. Bề mặt thân xe cũng được dán các đề can khác nhau để tạo ra cảm giác hầm hố, bụi bặm.

kia seltos độ

Các cột A, B và C được sơn đen và chữ SELTOS được nhìn thấy trên nắp ca-pô. Các điểm nhấn quan trọng khác bao gồm bộ la-zăng hợp kim sơn đỏ mới, tay nắm cửa màu đỏ ở một bên và màu trắng ở bên còn lại, bậc cửa thể thao và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày ngay phía trên cụm đèn pha LED.

kia seltos 2021

Chiếc Kia Seltos độ còn đi kèm với tay nắm cửa mạ crôm, sọc ba phong cách chạy dọc từ nắp ca-pô và trên nóc xe giống cờ Đức, đèn hậu màu đỏ và logo Brenthon 3G thay thế logo của Kia. Nội thất của xe cũng được độ lại không kém phần thể thao với hệ thống chiếu sáng màu xanh lam trên toàn bộ cụm đồng hồ lái, bảng điều khiển trung tâm và bảng điều khiển cùng với đèn chiếu sáng sàn.

kia seltos

Một điều đáng tiếc là chiếc Kia Seltos trong bài vẫn chỉ sử dụng động cơ 1.6L Kappa MPI công suất tối đa 128 mã lực, mô-men xoắn cực đại 157 Nm. Tuy nhiên, ngoại hình và sự hầm hố của chiếc xe này vẫn đủ để làm người chủ tự tin hơn hẳn khi đi trên đường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.