Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 27/07/2021 08:30 AM
Mặc dù có công suất khá cao, nhưng với bản độ mới của Brabus thì chiếc coupé GLE 63S được gia tăng sức mạnh lên 789 mã lực có gia tốc nhanh hơn Urus nhưng lại giới hạn điện tử ở mốc 280km/h.

Ngoài AMG thì Brabus dường như là hãng độ thân quen đối với các mẫu xe hiệu năng cao của Mercedes-Benz và ngày càng thân quen với dân chơi Việt với hàng loạt phiên bản khác nhau trên từng mẫu xe. GLE 63S thế hệ mới cũng tương tự với bộ ngoại thất đen bóng, dàn mâm 23 inch cỡ lớn và logo đặc trưng to bảng của hãng độ này.

mercedes-gle-do-brabus-kha-nang-tang-toc-nhanh-hon-lamborghini-urus

Carbon là vật liệu không thể thiếu đối với những mẫu xe độ bởi vừa nhẹ vừa có độ cứng cao. Phiên bản GLE 63S này có hàng loạt chi tiết như cánh gió, cản trước, sau đều được sử dụng chất liệu này.

mercedes-gle-do-brabus-kha-nang-tang-toc-nhanh-hon-lamborghini-urus

Theo Brabus thì khối động cơ mild-hybrid V8 4.0L sau khi được tinh chỉnh đã cho ra công suất 789 mã lực, 1.000Nm nhờ bộ điều kiển Brabus PowerXtra đi kèm hệ thống tăng áp mới hơn. Ngoài ra hãng độ còn cung cấp lựa chọn khác nhẹ nhàng khi nâng cấp phần mềm độc lập giúp động cơ sản sinh công suất 603 mã lực. Thêm nữa với hệ thống treo Airmatic giúp hạ khoảng sáng gầm thêm 25mm giúp trọng tâm xe ổn định hơn khi vận hành tốc độ cao.

mercedes-gle-do-brabus-kha-nang-tang-toc-nhanh-hon-lamborghini-urus

Xe vẫn sử dụng hệ truyền động 4 Matic+ đi kèm hộp số tự động 9 cấp, theo đó xe chỉ mất 3.4 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử 280km/h. So với Lamborghini Urus thì GLE 63S Brabus tăng tốc nhanh hơn 0.2 giây nhưng có tốc độ tối đa thấp hơn.

mercedes-gle-do-brabus-kha-nang-tang-toc-nhanh-hon-lamborghini-urus

Đi kèm với đó là hệ thống 4 ổng xa bằng titan hoặc carbon có thể tùy chỉnh âm thanh tùy vào người lái hoặc dựa trên các chế độ vận hành.

mercedes-gle-do-brabus-kha-nang-tang-toc-nhanh-hon-lamborghini-urus

Nội thất cảu GLE 63S cũng được tùy biến khi sử dụng da Alcantara với màu sắc tùy thích cùng loạt phụ kiện đi kèm như. bàn đạp nhôm, lẫy chuyển số mới và tấm ốp chiếu sáng phù hợp với màu đèn viền nội thất.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz hiện đang phân phối hai phiên bản là GLE 450 4Matic và GLE 53 4Matic Coupé với mức giá lần lượt là 4.409 và 5.35 tỷ đồng dưới dạng nhập khẩu theo đơn đặt hàng, cạnh tranh với các đối thủ như BMW X5, Audi Q7.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.