Thị trường ô tô, - 17/09/2021 07:00 AM
Mới đây mẫu coupe hiệu năng cao GLE lại được bắt gặp trong lớp vỏ ngụy trang, tuy nhiên không có quá nhiều khác biệt ở tổng thể.

mercedes-amg-gle-coupe-lai-lo-dien-tong-quan-khong-qua-nhieu-thay-doi

Phiên bản chạy thử nghiệm có thể suy đoán là Mercedes-AMG GLE 53 Coupe, theo hình ảnh chạy thử có thể thấy xe có lưới tản nhiệt mới, đèn ban ngày có tinh chỉnh nhỏ. Tổng thể nội thất vẫn giống phần nhiều so với thế hệ trước, cơ bản đây được xem là phiên bản nâng cấp nhẹ giữa vòng đời.

mercedes-amg-gle-coupe-lai-lo-dien-tong-quan-khong-qua-nhieu-thay-doi

Tuy nhiên các hình ảnh về nội thất đều không được chụp lại, có thể Mercedes-Benz sẽ có các nâng cấp mới bên trong khoang lái chủ yếu là các công nghệ trải nghiệm, khả năng cao sẽ có vô lăng thế hệ mới như trên E-Class.

mercedes-amg-gle-coupe-lai-lo-dien-tong-quan-khong-qua-nhieu-thay-doi

Vẫn chưa có các thông tin nào về khả năng vận hành. Phiên bản hiện đại đang sử dụng động cơ V6 3.0L tăng áp cho công suất 429 mã lực, 521Nm kết hợp với hệ thống EQ Boost cung cấp thêm 21 mã lực, 249Nm khi cần thiết. Theo nhà sản xuất xe chỉ mất 5.2 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt giới hạn điện tử 250km/h.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz hiện đang phân phối hai phiên bản là GLE 450 4Matic và GLE 53 4Matic Coupé với mức giá lần lượt là 4.409 và 5.35 tỷ đồng dưới dạng nhập khẩu theo đơn đặt hàng, cạnh tranh với các đối thủ như BMW X5, Audi Q7.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.