Văn hóa xe, - 14/04/2021 08:30 AM
Chiếc máy bay kỳ lạ này được mệnh danh là "Boeing Limo", nó được tạo thành từ một chiếc máy bay cũ và một chiếc xe buýt Mercedes-Benz.

Theo đó, người ta đã cắt bỏ phần cánh và đuôi của chiếc Boeing 727 để hoàn thiện phần thân vỏ xe, sau đó lắp lên khung gầm một chiếc xe buýt Mercedes-Benz với 40 chỗ ngồi. Họ đã bảo lưu hầu hết khoang lái của máy báy, nhưng có bổ sung thêm một vô lăng.

mercedes-benz-lai-may-bay-doc-nhat-vo-nhi

Chiếc xe dài 16 mét, nặng 10.886 kg và vẫn giữ nguyên động cơ turbo-diesel từ xe buýt Mercedes. Xe được cho là có thể đạt tới vận tốc 124 dặm/giờ.

Nội thất bên trong Boeing Limo có hệ thống đèn chớp, gương trên trần, một máy tạo sương mù và “ghế khí động học”, cùng với một phòng tắm nhỏ.

Hiện, chiếc Boeing Limo thuộc sở hữu và vận hành bởi một công ty có trụ sở tại Mỹ. Tuy nhiên nguồn gốc của chiếc xe đến từ Guadalajara, Mexico. Công ty dịch vụ limousine lớn nhất đất nước này, cũng chính là đơn vị đã chế tạo nên Boeing Limo.

mercedes-benz-lai-may-bay-doc-nhat-vo-nhi

Công ty ở Mỹ đã mua chiếc Boeing Limo với giá khoảng 275.000 USD và giữ nó kể từ đó. Hiện tại, chiếc xe buýt lai máy bay một lần nữa được bán, song lần này nó có giá 1.000.000 USD. Nếu không đủ tiền mua Boeing Limo, bạn có thể thuê nó với giá 100.000 USD/tháng.

mercedes-benz-lai-may-bay-doc-nhat-vo-nhi

Đặc biệt, chiếc Boeing Limo này hoàn toàn được di chuyển hợp pháp trên đường phố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.