Theo đó, người ta đã cắt bỏ phần cánh và đuôi của chiếc Boeing 727 để hoàn thiện phần thân vỏ xe, sau đó lắp lên khung gầm một chiếc xe buýt Mercedes-Benz với 40 chỗ ngồi. Họ đã bảo lưu hầu hết khoang lái của máy báy, nhưng có bổ sung thêm một vô lăng.
Chiếc xe dài 16 mét, nặng 10.886 kg và vẫn giữ nguyên động cơ turbo-diesel từ xe buýt Mercedes. Xe được cho là có thể đạt tới vận tốc 124 dặm/giờ.
Nội thất bên trong Boeing Limo có hệ thống đèn chớp, gương trên trần, một máy tạo sương mù và “ghế khí động học”, cùng với một phòng tắm nhỏ.
Hiện, chiếc Boeing Limo thuộc sở hữu và vận hành bởi một công ty có trụ sở tại Mỹ. Tuy nhiên nguồn gốc của chiếc xe đến từ Guadalajara, Mexico. Công ty dịch vụ limousine lớn nhất đất nước này, cũng chính là đơn vị đã chế tạo nên Boeing Limo.
Công ty ở Mỹ đã mua chiếc Boeing Limo với giá khoảng 275.000 USD và giữ nó kể từ đó. Hiện tại, chiếc xe buýt lai máy bay một lần nữa được bán, song lần này nó có giá 1.000.000 USD. Nếu không đủ tiền mua Boeing Limo, bạn có thể thuê nó với giá 100.000 USD/tháng.
Đặc biệt, chiếc Boeing Limo này hoàn toàn được di chuyển hợp pháp trên đường phố.
Không chỉ xe phổ thông mà nhiều xe sang được lắp ráp trong nước sẽ có mức giá bán thực tế khá tốt và dễ tiếp cận hơn khi kết hợp với các chương trình của đại lý, nhà phân phối/ sản xuất.
Mặc dù chỉ sử dụng động cơ 4 máy nhưng thông số của phiên bản Mercedes-Benz GLC cao nhất lại có hiệu suất mạnh hơn cả siêu xe Lamborghini Urus.
Thương hiệu ngôi sao ba cánh vừa cung cấp các thông tin chính thức về mẫu Mercedes-Benz AMG C 43 4Matic, trước đó mẫu xe này từng được hé lộ vào ngày ra mắt dòng SUV GLC.
Bất lợi vì không được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ khi có hiệu lực từ 1/7/2023, nhà phân phối Audi đã có những hỗ trợ mạnh cho các dòng xe của mình.
Gần nửa tỷ là mức giảm giá cao nhất của Mercedes-Benz GLC đời cũ tại một số đại lý nhằm để xả lượng hàng còn tồn lại trong kho.