Văn hóa xe, - 22/08/2021 01:00 PM
Được biết đến khả năng vận hành vượt trội so với các đối thủ tại nhiều địa hình khác nghiệt, nhưng từ khi ra mắt, mẫu SUV cỡ lớn thường xuyên gặp nạn khiến nhiều người tiếc nuối.

Kể từ khi ra mắt, Toyota Land Cruiser nhanh chóng trở thành món hàng hot trên thế giới ngay cả tại thị trường Trung Đông nơi ra mắt đầu tiên cũng nhanh chóng trở nên cháy hàng. Thế nhưng có lẽ càng “hot” thì càng gây chú ý khi những sự cố liên quan tới mẫu xe này khiến nhiều nguuời quan tâm hơn.

menh-danh-vua-sa-mac-nhung-toyota-land-cruiser-lien-tiep-gap-nan

Sự việc đầu tiên xảy ra vào tháng 7, khi 4 chiếc xe bị thiệt hại nghiêm trọng khi đang trên đường vận chuyển tới đại lý bởi xe chuyên chở bị lật ở Salalah, Oman.

menh-danh-vua-sa-mac-nhung-toyota-land-cruiser-lien-tiep-gap-nan

Tiếp đó đến đầu tháng 8, một chiếc Land Cruiser 2022 bị hư hỏng khá nặng sau một va chạm với một chiếc Toyota Camry ở nước Nga.

menh-danh-vua-sa-mac-nhung-toyota-land-cruiser-lien-tiep-gap-nan

Mới đây nhất là vụ tai nạn tại Al-Qurain, Kuwait, khi một chiếc Toyota Land Cruiser 2022 phiên bản GX-R bị lật nghiêng giữa đường không rõ nguyên nhân dẫn tới sự cố trên. So với các sự cố trên thì chiếc LC 300 này có phần thiệt hại ít hơn chỉ có một số bộ phận bị biến dạng không đáng kể.

Tại Việt Nam, Land Cruiser đã chính thức ra mắt thế hệ mới với nhiều thay đổi về ngoại hình cũng như công nghệ. Giá bán chính hãng lên đến 4,4 tỷ đồng và bị đội giá gần 400 triệu do tình trạng ‘bia kèm lạc’ nhưng cũng chưa có khả năng nhận xe sớm có thể chờ một thời gian dài. Còn ở thị trường xe nhập khẩu thì nhiều doanh nghiệp tư nhân đang chào bán nhiều phiên bản khác nhau từ 5 đến khoảng 6.5 tỷ đồng. So với xe chính hãng thì xe nhập khẩu có nhiều lợi thế hơn như thời gian chờ ít hơn, xe thuộc phiên bản cao cấp nhiều trang bị nội ngoại thất hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.