Văn hóa xe, - 14/01/2022 09:30 AM
Về nước cách đây không lâu và nhanh chóng tìm được chủ nhân tại Tây Ninh, chiếc Maserati MC20 độc nhất Việt Nam mới đây đã bị bắt gặp trong lúc “đóng vai” xe dâu.

Mới đây, chiếc Maserati MC20 độc nhất Việt Nam đã xuất hiện với nhiệm xe rước dâu của một đám cưới tại Tây Ninh. Chiếc siêu xe đến từ Ý dẫn đầu đoàn rước dâu với khoảng chục chiếc xe sang khác như Mercedes-Benz S-Class độ Maybach, Porsche Panamera, Mercedes-AMG CLA 45,…

maserati-mc20-doc-nhat-viet-nam-lam-xe-dau-tai-tay-ninh

Chiếc Maserati MC20 được trang trí với hoa cưới trên nắp ca-pô phía trước. Trong khi đó, chiếc Mercedes-AMG CLA 45 được trang trí thêm hoa trên tay nắm cửa.

Chiếc MC20 này là chiếc đầu tiên được đưa về Việt Nam vào hồi cuối tháng 11 và nhanh chóng được một đại gia tại Tây Ninh “chốt” hàng. Xe mang ngoại thất sơn màu vàng ngọc trai được hãng gọi là Giallo Genio. Kết hợp với màu sơn này ở ngoại thất là phần mui xe và thân dưới của xe sơn đen bóng.

maserati-mc20-doc-nhat-viet-nam-lam-xe-dau-tai-tay-ninh

Chiếc MC20 đầu tiên tại Việt Nam sở hữu bộ mâm có thiết kế đặc biệt, sơn đen bóng. Hệ thống phanh bên trong nổi bật với cùm phanh màu đỏ.

Bên trong, khoang lái của chiếc siêu xe này được bọc da, da lộn màu đen và các đường chỉ khâu màu trắng được sử dụng để tạo điểm nhấn. Khoang lái cũng được sử dụng sợi carbon làm vật liệu trang trí ở bệ tì tay trung tâm, vô-lăng,…

maserati-mc20-doc-nhat-viet-nam-lam-xe-dau-tai-tay-ninh

Maserati trang bị cho MC20 động cơ V6 tăng áp kép Nettuno hoàn toàn mới. Động cơ này có dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất cực đại ở mức 621 mã lực và mô-men xoắn tối đa 730 Nm. Để có thể đạt được điều này, Maserati đã sử dụng công nghệ đốt nóng nhiên liệu trước khi được phun vào buồng đốt. Công nghệ này được sử dụng trên những chiếc xe đua Công thức 1, mang đến khả năng đốt nhiên liệu tốt hơn cũng như mang đến hiệu năng cao hơn cho động cơ.

Sức mạnh của động cơ được truyền đến bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp. Với sức mạnh này, không khó để Maserati MC20 có thể đạt tốc độ 100 km/h từ vị trí đứng yên trong chỉ 2,9 giây. MC20 được Maserati trang bị hệ thống phanh đĩa thép tiêu chuẩn với tùy chọn lên hệ thống phanh gốm – sợi carbon. Đĩa phanh trước của xe có kích thước 380 mm, kẹp phanh 6 piston và đĩa sau ở mức 350 mm, kẹp phanh 4 piston.

maserati-mc20-doc-nhat-viet-nam-lam-xe-dau-tai-tay-ninh

Đại lý chính hãng của thương hiệu này tại Việt Nam hiện đã bắt đầu nhận đặt hàng MC20 với giá từ 16,5 tỷ đồng, dự kiến chiếc siêu xe loại này chính hãng đầu tiên sẽ về Việt Nam sớm nhất vào quý II/2022. Sau chiếc MC20 này, các đơn vị nhập khẩu tư nhân dự kiến đem về Việt Nam thêm ba chiếc khác với các màu sắc khác biệt.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.