Khám Phá, - 23/04/2019 08:20 PM
Nakeb-bike Kawasaki Z1000 đã được một hãng độ nổi tiếng ở Đài Loan lột xác theo phong cách cafe racer khá độc đáo.

Điều đáng ngạc nhiên là chuyên môn của hãng này chủ yếu là những chiếc chopper phá cách chứ không phải cổ điển như cafe racer. Tuy vậy, vượt qua tất cả, hãng Cowboy’s Choppers đã khiến mọi người đều phải khâm phục trước sản phẩm của mình.

Để hoàn thiện mẫu xe này, họ đã loại bỏ mọi chi tiết thân vỏ góc cạnh trên chiếc Z1000 đời 2003. Tuy vậy, điều này lại gặp phải một cản trở không nhỏ khi không thể tạo ra một trục thiết kế chính trên khung phụ nguyên bản.

Chính vì thế, hãng độ này đã quyết định làm mới tất cả. Bắt đầu từ việc tạo ra một bình xăng mới dựa trên cảm hứng từ mẫu cafe racer Norton Commando của nước Anh.

Sau đó, họ tiếp tục thay đổi phần đuôi xe của Kawasaki Z1000 2003. Cụ thể, toàn bộ phần khung phụ phía sau chiếc xe nguyên bản đã được thay thế bằng khung thép ống do chính Cowboy’s Choppers gia công. Đồng thời tạo điểm gắn phần đuôi với yên solo, đặc trưng của những chiếc xe dáng cafe racer.

Điều đặc biệt đó chính là bình xăng và dàn đuôi xe mới đều được thiết kế có thể dễ tháo rời. Bằng cách mở vài con ốc và tháo jack các hệ thống điện, người lái có thể biến hình Z1000 về lại nguyên bản để không vi phạm quy định đăng kiểm.

Ngoài ra, hệ thống lốp trên Kawasaki Z1000 cafe racer cũng được chăm chút với bộ lốp thể thao Dunlop được lắp vào vành 3 cây nguyên bản để tăng độ bám đường. Trong khi cùm phanh Brembo và phuộc sau Ohlins TTX đã thay cho các trang bị trước đây.

Ngoài những thay đổi trên thì sức mạnh của Kawasaki Z1000 vẫn được giữ nguyên không có gì thay đổi. Với khối động cơ 4 xy lanh thẳng hàng giúp xe sản sinh công suất tối đa lên đến 127 mã lực và mô men xoắn cực đại 95 Nm.

Được biết, tại thị trường Việt Nam hiện đang phân phối mẫu Kawasaki Z1000 2018 với giá bán 399 triệu đồng. Mẫu xe này được mệnh danh là “Ông hoàng dòng Naked” và được rất nhiều tín đồ tốc độ ưa chuộng.

 

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.