Thị Trường, - 25/07/2020 03:00 PM
Ra mắt toàn cầu hồi tháng 10/2019, Ducati Streetfighter V4 vừa được đưa về Việt Nam. Xe được nhập khẩu từ Italy thông qua cửa hàng TT-Moto (TP.HCM).

ChitietSFV4-cafeautovn-1

Ducati Streetfighter V4 vẫn sở hữu kiểu dáng chồm quen thuộc của Streetfighter. Tuy nhiên, thiết kế chi tiết của Streetfighter V4 được đánh giá là "hiền" hơn mẫu xe tiền nhiệm. Nếu Streetfighter có nhiều đường cắt xẻ gân guốc ở ngoại hình thì Streetfighter V4 lại sở hữu nhiều mặt phẳng và đường cong hơn.

ChitietSFV4-cafeautovn-2

Đầu xe của Streetfighter V4 được tạo hình đơn giản nhưng vẫn ấn tượng với toàn bộ hệ thống chiếu sáng bằng LED: đèn định vị thiết kế viền theo phần trên của đèn trong khi đèn chiếu sáng chính có dạng projector. Nhiều anh em biker còn cho rằng đầu đèn của Streetfighter V4 có nét khá giống với Kawasaki Z1000.

ChitietSFV4-cafeautovn-3

Điểm đặc biệt ở ngoại hình của Streetfighter V4 là bộ cánh gió khí động học ở hai bên khung xe tương tự xe đua MotoGP. Streetfighter V4 là mẫu xe thương mại thứ 2 của Ducati được trang bị cánh gió này sau superbike Panigale V4R.

ChitietSFV4-cafeautovn-4

Xe được trang bị kẹp phanh Brembo M50 Stylema ở bánh trước và Brembo P2-34 ở bánh sau. Đi cùng với đó là giảm xóc trước Showa BPF 43 mm và giảm xóc sau Sasch. Phiên bản Streetfighter V4 S sẽ đi kèm giảm xóc trước/sau đến từ hãng Ohlins.

ChitietSFV4-cafeautovn-5

Bảng đồng hồ trên Streetfighter V4 là màn hình điện tử TFT kích thước 5 inch có khả năng kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Ducati Link App. Trên bản thường xe sử dụng trợ lực cơ thay vì trợ lực điện như trên phiên bản S

ChitietSFV4-cafeautovn-6

ChitietSFV4-cafeautovn-7

Ducati Streetfighter V4 được trang bị khối động cơ V4 Desmosedici Stradale, dung tích 1.103 cc tương tự Panigale V4. Khối động cơ này đã được tinh chỉnh lại để cho ra công suất 208 mã lực (kém 6 mã lực so với Panigale V4) và mô-men xoắn cực đại 123 Nm.

ChitietSFV4-cafeautovn-8

Streetfighter V4 sở hữu hàng loạt công nghệ hỗ trợ như phanh ABS cảm biến góc nghiêng, kiểm soát lực kéo, kiểm soát chống nhấc bánh trước, hệ thống kiểm soát chống trượt bánh sau, quickshift 2 chiều.

ChitietSFV4-cafeautovn-9

Đuôi xe của Streetfighter V4 ảnh hưởng khá nhiều từ superbike Panigale V4 với hệ thống đèn hậu LED dạng mảnh đi kèm 2 hốc thoát gió dưới yên.

ChitietSFV4-cafeautovn-10

Hiện mức giá của chiếc Streetfighter V4 này chưa được công bố tuy nhiên theo đồn đoán chiếc xe này sẽ có giá lên tới khoảng 1 tỷ đồng-cao hơn Panigale V4s bản nhập Thái với mức giá chỉ 950 triệu đồng.

-Ảnh: Triet Le-

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.