Khám Phá, - 16/04/2015 11:44 PM
Lexus vừa giới thiệu đoạn video dài 3 phút đặt tên Dance of F để thể hiện những giá trị đầy cảm xúc tốc độ mà hãng đang theo đuổi.

Đoạn video là sự hòa hợp của tiếng động cơ, âm nhạc và những pha trình diễn đẹp mắt của series F mà Lexus đang theo đuổi. Trong video ta có thể thấy sự trở lại của siêu xe LFA, được sản xuất với số lượng giới hạn và mang đầy những tinh hoa của Lexus.

Lexus RC F GT3 Concept

Hình ảnh LFA với khối động cơ V10 4.8 lít hút khí tự nhiên có sức mạnh 480 mã lực và mô-men xoắn 480 Nm cạnh đàn em RC F với khối động cơ V8 5.0 lít 467 mã lực và mô-men xoắn 526 Nm với những màn drift, vượt, xếp đội hình như thể hiện cảm hứng để vẽ nên biểu tượng F. Bên cạnh RC F concept, trong video còn có sự góp mặt của RC F GT3 và RC F GT500, tất cả như hòa quyện để mang công nghệ và các bí quyết mà người Nhật học hỏi được với mục tiêu duy nhất là dồn vào F Sport Line của Lexus.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.