Văn hóa xe, - 28/09/2021 04:06 PM
Hãng độ Liberty Walk nổi tiếng mới đây đã ra mắt gói độ thân rộng cho chiếc SUV Toyota Land Cruiser LC300 mới, giá bán từ 6.270 đô đến 20.000 đô

Toyota Land Cruiser 2022 đã thay đổi khối động cơ V8 trước đó thành khối động cơ V6 mạnh mẽ hoàn toàn mới cho công suất 405 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Vậy bạn sẽ làm gì nếu muốn chiếc SUV này của mình trở nên xa xỉ và hầm hồ hơn so với nguyên bản.

Liberty Walk chính là cái tên bạn nên nghĩ tới đầu tiên. Hãng độ Nhật Bản nổi tiếng này vừa hợp tác cùng công ty Sphere Light để tạo ra một bản độ bodykit mới dành cho mẫu xe nội địa Land Cruiser 300.

Liberty-Walk-Land-Cruiser

Cụ thể, những bổ sung về kiểu dáng như vòm thân rộng, lưới tản nhiệt mới với dòng chữ Liberty Walk chính giữa, 2 cánh gió ở cản sau, cản trước với hệ thống đèn LED trợ sáng và bánh xe kích cỡ lớn hơn khiến ‘’mềm mại’’ là từ đầu tiên không thể dùng để đánh giá bộ kit này. Bên cạnh những bộ phận khá sần sùi đó, bản độ còn bao gồm nắp ca-pô được làm hoàn toàn từ sợi carbon.

Với bản độ này, Liberty Walk đưa ra nhiều lựa chọn khác nhau cho khách hàng với nhiều mức giá. Ví dụ, mức giá thấp nhất là 6,270 USD cho cánh đuôi phía trước và sau với vòm thân rộng. Với mức giá gần như gấp đôi, khoảng 11,770 USD, sẽ gồm những bộ phận được liệt kê trước đó kèm thêm bộ bánh mới. Song song, bản độ full sẽ có giá 19,580 USD. Những mức giá này được áp dụng với khách hàng không sinh sống tại Nhật.

Liberty-Walk-Land-Cruiser

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.