Chiếc Veyron này là một trong số ít những mẫu Mansory Linea Vivere có sẵn và cũng là chiếc duy nhất có màu đỏ. Ngoại hình xe dữ dằn hơn nhờ lưới tản nhiệt hình và hốc hút gió tinh chỉnh nhẹ, bên dưới thêm 1 khe hút gió kéo dài. Mui xe cũng được thay thế bằng sợi carbon bóng.
Không những vậy, Mansory còn trang bị cho chiếc Veyron này toàn bộ phần mui xe và thân sau bằng chất liệu carbon. Nó đem đến một cái nhìn hấp dẫn và đảm bảo chiếc Veyron này khác biệt hoàn toàn so với tất cả những chiếc khác.
Cabin xe cũng được Mansory thay đổi lại nhiều chi tiết. Giống như ngoại thất, nội thất được trang bị một loạt các điểm nhấn bằng sợi carbon, bao gồm vô-lăng, bảng điều khiển trung tâm, bộ chọn số, lẫy chuyển số và tay nắm cửa.
Trong khi đó, ghế ngồi, bệ tỳ tay, ốp hộp số và bảng điều khiển được bọc da trắng và đen. Một tấm bảng trong cabin xác nhận đây là chiếc Veyron thứ 38 được giao cho Hoa Kỳ.
Không rõ số km mà xe đã đi là bao nhiêu, nhưng một bức ảnh cho thấy sự odometer cho thấy nó mới chỉ chạy khoảng 14.000 dặm (22.530 km).
Với mức giá chào bán 1,25 triệu đô la, có vẻ như đây là một mức giá rất tốt, đặc biệt khi bạn có những chiếc Veyron tồn kho được bán ở Mỹ với giá lên tới 1,8 triệu đô la dù vẫn còn nguyên bản.
Mới đây, tại trường đua thử nghiệm ôt ô hình bầu dục Papenburg tại Đức, vốn nổi tiếng với hai đoạn đường thẳng dài 4 km, Rimac Nevera đã lập kỷ lục và trở thành mẫu xe điện nhanh nhất thế giới với tốc độ tối đa đạt 412 km/h.
Dàn siêu xe có giá trị lên tới cả nghìn tỷ đồng của Qua Vũ gần đây được tiết lộ số lượng đã khiến giới mê xe không khỏi giật mình.
Sau khi giao chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ cuối cùng tới tay khách hàng, những người muốn sở hữu mẫu xe này phải mua lại với xe với giá cao ngất ngưởng.
Chiếc Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vừa lộ diện với diện mạo mới khi phối hợp giữa hai màu trắng – đen.
Sau thời gian dài ở ẩn, chiếc Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã xuất hiện với diện mạo mới trong một showroom kinh doanh siêu xe.