Khám Phá, - 17/09/2020 08:06 PM
Một chiếc Bugatti Veyron 2008 đã được độ lại bởi Mansory hiện đang được rao bán từ một đại lý xe hơi nổi tiếng ở Los Angeles với giá rẻ hơn thị trường lên đến hơn 500.000 USD.

Chiếc Veyron này là một trong số ít những mẫu Mansory Linea Vivere có sẵn và cũng là chiếc duy nhất có màu đỏ. Ngoại hình xe dữ dằn hơn nhờ lưới tản nhiệt hình và hốc hút gió tinh chỉnh nhẹ, bên dưới thêm 1 khe hút gió kéo dài. Mui xe cũng được thay thế bằng sợi carbon bóng.

bugatti-cafeautovn-1 bugatti-cafeautovn-2

Không những vậy, Mansory còn trang bị cho chiếc Veyron này toàn bộ phần mui xe và thân sau bằng chất liệu carbon. Nó đem đến một cái nhìn hấp dẫn và đảm bảo chiếc Veyron này khác biệt hoàn toàn so với tất cả những chiếc khác.

bugatti-cafeautovn-3 bugatti-cafeautovn-4

Cabin xe cũng được Mansory thay đổi lại nhiều chi tiết. Giống như ngoại thất, nội thất được trang bị một loạt các điểm nhấn bằng sợi carbon, bao gồm vô-lăng, bảng điều khiển trung tâm, bộ chọn số, lẫy chuyển số và tay nắm cửa.

bugatti-cafeautovn-5 bugatti-cafeautovn-6

Trong khi đó, ghế ngồi, bệ tỳ tay, ốp hộp số và bảng điều khiển được bọc da trắng và đen. Một tấm bảng trong cabin xác nhận đây là chiếc Veyron thứ 38 được giao cho Hoa Kỳ.

bugatti-cafeautovn-7 bugatti-cafeautovn-8

Không rõ số km mà xe đã đi là bao nhiêu, nhưng một bức ảnh cho thấy sự odometer cho thấy nó mới chỉ chạy khoảng 14.000 dặm (22.530 km).

bugatti-cafeautovn-9

Với mức giá chào bán 1,25 triệu đô la, có vẻ như đây là một mức giá rất tốt, đặc biệt khi bạn có những chiếc Veyron tồn kho được bán ở Mỹ với giá lên tới 1,8 triệu đô la dù vẫn còn nguyên bản.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.