Khám Phá, - 13/02/2021 09:47 AM
Chiếc Lamborghini Murcielago trong bài là chiếc mới vừa về Việt Nam cách đây không lâu. Xe mang màu sắc đỏ hồng đi cùng với mâm đen đẹp mắt.

Lamborghini Murcielago LP640-4 thứ bảy về Việt Nam có gì đặc biệt?

Tuy nhiên, vừa về Việt Nam không lâu nhưng mới đây chiếc xe trên xuất hiện tại thánh địa siêu xe Sài Gòn với một lớp áo mới độc đáo. Được biết, siêu bò trên được chủ nhân “thay áo mới” bằng phương pháp dán decal. Lớp áo trên được thực hiện bởi WrapStyle – thương hiệu chuyên wrap siêu xe tại TP.HCM.

lamborghinimurcielagodo-cafeautovn-1 lamborghinimurcielagodo-cafeautovn-2

Lớp decal mới mang màu xám nhám đi kèm với các chi tiết decal màu vàng bên hông xe và sọc vàng trải dài từ đầu xe đến đuôi xe đẹp mắt. Gương hậu của xe dù chưa được tinh tế và thể thao như các mẫu siêu xe mới nhưng vẫn mang nét đặc trưng riêng.

lamborghinimurcielagodo-cafeautovn-3 lamborghinimurcielagodo-cafeautovn-4

 

Cụm đèn chiếu sáng đặc biệt trên Lamborghini Murcielago thứ bảy tại Việt Nam

Ngoài ra, ở phần đèn chiếu sáng cũng đã được dán decal lấy cảm hứng từ mẫu siêu xe đình đám Lamborghini Reventon. Việc dán decal ở cụm đèn chiếu sáng này không gây ảnh hưởng đến khả năng chiếu sáng xa/gần của xe khi vận hành.

lamborghinimurcielagodo-cafeautovn-5 lamborghinimurcielagodo-cafeautovn-6

Bên cạnh đó, chiếc Lamborghini Murcielago này còn sử dụng bộ mâm 5 chấu kép quen thuộc trên mẫu siêu xe này, với kích thước 18 inch được sơn đen. Nổi bật bên trong là cùm phanh màu vàng, kết hợp với ngoại thất theo phong cách “tông xuyệt tông”.

lamborghinimurcielagodo-cafeautovn-7 lamborghinimurcielagodo-cafeautovn-8

Hệ thống ống xả được nâng cấp loại mới cho âm thanh dữ dằn, đanh thép không thua kém gì “người anh em” Lamborghini Aventador.

lamborghinimurcielagodo-cafeautovn-9 lamborghinimurcielagodo-cafeautovn-10

 

Lamborghini Murcielago: siêu xe dù “già” nhưng vẫn hot tại Việt Nam

Lamborghini Murcielago LP640-4 sử dụng động cơ V12 6.5L tạo ra sức mạnh 640 mã lực tại 8.000 vòng/phút mô-men xoắn 660 Nm tại 6.000 vòng/phút. “Siêu bò” này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,4 giây và đạt vận tốc tối đa 338km/h. Trước khi bị thay thế bởi Aventador, Lamborghini từng bán được 3.983 chiếc Murcielago.

lamborghinimurcielagodo-cafeautovn-11 lamborghinimurcielagodo-cafeautovn-12

Như vậy, Sài Gòn còn khoảng 4 chiếc Lamborghini Murcielago, gồm 1 chiếc màu vàng hiện của doanh nhân ngành Y tế - từng của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường; 1 chiếc màu cam trong garage của Hiệp Gas; 1 chiếc thuộc phiên bản giới hạn SV từng thuộc sở hữu của Minh ‘Nhựa’ và ông trùm Cafe Trung Nguyên, chiếc cuối cùng được nhắc trong bài ở trên.

lamborghinimurcielagodo-cafeautovn-13 lamborghinimurcielagodo-cafeautovn-14

lamborghinimurcielagodo-cafeautovn-15 lamborghinimurcielagodo-cafeautovn-16

lamborghinimurcielagodo-cafeautovn-17 lamborghinimurcielagodo-cafeautovn-18

lamborghinimurcielagodo-cafeautovn-19 lamborghinimurcielagodo-cafeautovn-20

lamborghinimurcielagodo-cafeautovn-21 lamborghinimurcielagodo-cafeautovn-22

lamborghinimurcielagodo-cafeautovn-23 lamborghinimurcielagodo-cafeautovn-24

Ảnh: P.V

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.