Khám Phá, - 04/07/2019 04:20 PM
Không chỉ biết đến với thương hiệu xe hơi nổi tiếng sang trọng và xa hoa, Bentley còn khiến nhiều người há hốc mồm bởi những cuốn sách đắt đỏ của mình.

Cụ thể, hãng xe này vừa giới thiệu 3 phiên bản của cuốn sách khá đắt tiền nhân dịp kỷ niệm 100 ra đời. Đầu tiên, phiên bản Carat, nạm kim cương với giá bán 260.000 USD (khoảng 6 tỷ). Nó có thể là cuốn sách ô tô đắt nhất thế giới cho đến hiện nay. Đặc biệt hơn chỉ có 7 cuốn mà thôi.

Trong khi bản Centenary được bao bọc lớp da tùy chọn 4 màu Bentley, loại da tương tự được sử dụng trong bọc ghế của Bentley. Phiên bản này được giới hạn ở 500 bản.

Cuối cùng là phiên bản Mulliner, giới hạn chỉ 100 bản. Cuốn sách này có tất cả 17 màu tùy chọn khác nhau cùng với logo của hãng này bằng nhôm được nhà sản xuất làm bằng tay.

Cuốn sách có tựa đề “The Bentley Centenary Opus” kể về lịch sử của Bentley với những hình ảnh gây ấn tượng trong hơn 800 trang. Câu chuyện về con người, công ty và những chiếc xe là điều khiến nhiều người quan tâm hơn cả.

Nó cũng có một vài trang dành riêng cho khách hàng độc quyền của nó. Trang đầu tiên có phần giới thiệu, được viết bởi chính Ralph Lauren (Người sáng lập Ralph Lauren Corporation, doanh nghiệp thời trang trị giá hàng tỷ đô la). Trang cuối cùng của cuốn sách có một bài viết gọi là 'Tương lai', được viết bởi Giám đốc điều hành của Bentley, Adrian Hallmark.

Thật khó để hình dung về giá cả của những cuốn sách này, thậm chí nó còn mắc hơn cả những căn nhà sang trọng. Tuy nhiên, đây cũng chính là điều mà Bentley hướng tới. Không chỉ sản xuất những chiếc xe hạng sang mà còn cung cấp cho khách hàng của mình một lối sống xa xỉ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.