Văn hóa xe, - 12/05/2022 10:41 AM
Chỉ vì suýt va chạm giao thông, người lái xe Mercedes được cho là đã lao xe tốc độ cao tông người chết tại chỗ.

Sáng 12-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp với Công an TP Phan Thiết và các đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và trưng cầu giám định pháp y tử thi liên quan đến vụ dùng xe Mescedes truy sát chết người tại khu vực bờ kè (Phạm Văn Đồng), Phan Thiết.

kinh-hoang-tai-xe-xe-mercedes-tong-xe-truy-sat-nguoi-o-phan-thiet

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 1 giờ sáng ngày 12-5, do mâu thuẫn, một người đàn ông điều khiển xe Mercedes màu trắng mang biển số TPHCM chạy nhiều vòng truy đuổi một số người trước quán nhậu Thuận Phát (bờ kè Phạm Văn Đồng) và tông thẳng vào anh Hà Xuân Hải (43 tuổi) ngụ Phan Thiết khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi giết chết nạn nhân, người đàn ông điều khiển xe chạy khỏi hiện trường với tốc độ rất cao.

Nguồn tin của PLO cho biết, trước đó do suýt xảy ra va quẹt xe giữa người điều khiển xe Mercedes và xe máy do anh Hà Xuân Hải điều khiển nên xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến vụ việc nghiêm trọng nói trên.

kinh-hoang-tai-xe-xe-mercedes-tong-xe-truy-sat-nguoi-o-phan-thiet

Được biết, người điều khiển xe Mercedes tên Nam, nói giọng Bắc khoảng hơn 40 tuổi.

Tối 11-5, Nam đi cùng nhóm bạn 3 người đến một quán nhậu ở phường Phú Thủy, TP Phan Thiết, sau khi nhậu xong nhóm này tiếp tục ra khu vực bờ kè là địa điểm ăn uống đêm ở Phan Thiết thì xảy ra sự việc.

Đến 8g30 sáng nay, người điều khiển xe Mercedes đã liên lạc với Công an tỉnh Bình Thuận cho biết sẽ sớm ra trình diện. Người này khai tên Phạm Văn Nam (43 tuổi) ngụ huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. PLO sẽ tiếp tục thông tin.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.