Khám Phá, - 23/02/2019 07:15 PM
9ff là một hãng độ gắn liền với những bản nâng cấp siêu khủng dành cho dòng xe thể thao huyền thoại Porsche 911.

Một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất trong thời gian gần đây của 9ff có lẽ là chiếc Porsche 997 Turbo (911 thế hệ thứ 6) mạnh tới 1200 mã lực. Siêu xe này chỉ cần 2,8 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 400km/h. Tuy nhiên, trong một sự kiện đua drag tại Đức, chiếc xe thậm chí còn được bổ sung thêm 400 ‘ngựa’ và đạt tới công suất 1600 mã lực - tương đương với siêu phẩm Bugatti Chiron và cũng là đối thủ của nó trong cuộc đấu này.

Và kết quả của cuộc đua có thể làm một số người phải thất vọng. Đó là mẫu hypercar của Bugatti đã giành chiến thắng. Cũng phải thông cảm cho chiếc xế độ của 9ff bởi Chiron được thiết kế và phát triển với định hướng hypercar ngay từ đầu trong khi sản phẩm này về bản chất là một siêu xe thể thao được nâng cấp để đạt tới hiệu năng vận hành mạnh mẽ hơn.

Có một chi tiết khá thú vị là trước khi xuất phát, người ta đã phải bỏ thêm những viên đá lạnh vào các khe hút gió của 9ff 997 Turbo để làm mát động cơ của nó. Có thể thấy cái giá phải trả cho việc bổ sung quá nhiều sức mạnh là lớn đến nhường nào. Được biết, công suất của Porsche 997 Turbo 2010 nguyên bản ‘chỉ’ là 500 mã lực.  

Dưới đây là đoạn clip ghi lại toàn cảnh cuộc đua thú vị nói trên.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.