Khám Phá, - 23/05/2014 05:29 PM
Mẫu du thuyền sang trọng và hầm hố do Claydon Reeves chế tạo này được lấy cảm hứng từ chiếc máy bay phản lực Spitfire nổi tiếng, từ thiết kế cho đến cả động cơ 1.100 mã lực của nó.

Siêu du thuyền này có thiết kế hiện đại, thuôn nhọn ở 2 đầu kết hợp với phong cách cổ điển thể hiện rõ nét ở nội thất và khoang lái. Tuy nhiên điểm đáng nói đến ở đây chính là động cơ mạnh mẽ đến 1.100 mã lực mà nó sử dụng đến từ hãng Rolls-Royce.

Siêu du thuyền mang tên Aeroboat này sử dụng động cơ Rolls-Royce Merlin’ V12 – động cơ từng được sử dụng trong chiếc máy bay chiến đấu nổi tiếng của Mỹ Spitfire. Điều này khiến Aeroboat trở thành một phiên bản dưới nước cực kỳ mạnh mẽ của mẫu máy bay chiến đấu.

Không chỉ động cơ mà cả khoang lái của Aeroboat cũng lấy cảm hứng nhiều từ thiết kế buồng lái trên Spitfire với các cần gạt, nút điều khiển, màn hình định vị … đều giống như của một chiếc máy bay.

Aeroboat sẽ chỉ được sản xuất giới hạn trong 12 chiếc và phần thân được tạo thành từ các vật liệu cao cấp như Kevlar, sợi carbon, gỗ nhẹ. Du thuyền có khả năng chở được 6 người và đạt được vận tốc 160 km/h sau khoảng 140- 175 km.

Siêu du thuyền sẽ được trưng này ở triển lãm Salute to Style diễn ra từ 16-10/7 ở sông Thames, nước Anh. 

Động cơ Rolls-Royce Merlin’ V12 – động cơ từng được sử dụng trong chiếc máy bay chiến đấu nổi tiếng của Mỹ Spitfire

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.