Khám Phá, - 29/09/2018 02:32 PM
Range Rover Sport SVR là một mẫu SUV vốn đã quá hoàn hảo về mặt thiết kế. Tuy nhiên, vẫn có những cách để bạn tạo nên sự khác biệt cho mẫu SUV hiệu năng cao này.

Kahn Design là một thương hiệu nổi tiếng với những bản độ tuyệt đẹp dành cho các sản phẩm của Land Rover. Mới đây, hãng độ này đã ra mắt một gói nâng cấp mới dành cho mẫu SUV cao cấp Range Rover Sport SVR và khiến cho chiếc xe thêm phần hoang dã và tất nhiên là rất bắt mắt. Theo đó, sản phẩm này có tên đầy đủ là Range Rover Sport SVR Pace Car với sự khác biệt cả trong lẫn ngoài.

Đầu tiên là về thiết kế ngoại thất. Kahn Design đã làm mới chiếc xe này một bộ mặt khác lạ với lưới tản nhiệt dạng lưới 3D, bộ khuếch tán gió tùy biến cùng với đó là các hốc hút gió được nới rộng ra. Không những vậy, SVR Pace Car còn được tạo điểm nhấn bằng những chi tiết màu đỏ cam vô cùng nổi bật.

Ở hai bên, vẻ mạnh mẽ, hung tợn của chiếc xe càng được thể hiện rõ với bộ vòm bánh xe cỡ lớn và các tấm ốp sườn được nới rộng. Ngoài ra, ngoại thất của SVR Pace Car còn gây ấn tượng mạnh ở bộ vành màu đen với kích thước lên tới 23inch. Ở phía sau, Kahn Design cũng không quên tích hợp một cánh gió trên mui xe, cùng với đó là bộ khuếch tán gió mới và bộ 4 ống xả thể thao.

Bên trong cabin, vẻ sang trọng của Range Rover Sport SVR cũng được nâng tầm dù cho điều này không mấy cần thiết bởi chiếc SUV của Land Rover vốn đã quá xa xỉ. Đáng chú ý nhất là bộ ghế thể thao bọc da cao cấp màu cam cực kỳ nổi bật. Vẻ cao cấp của cabin được hoàn thiện bởi các chi tiết bằng thép không gỉ trên ốp cửa và bộ bàn đạp bằng nhôm sáng bóng.

Đáng tiếc là Kahn Design đã không thực hiện bất kỳ nâng cấp nào với động cơ của Range Rover Sport SVR. Tuy nhiên sức mạnh vốn có của mẫu SUV này cũng không phải vừa. Trái tim của chiếc xe vẫn là khối động cơ siêu nạp V8 5,0 lít sản sinh công suất tối đa 575 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 700Nm.

Và đây là một trong những mẫu SUV mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Theo công bố của nhà sản xuất, Range Rover Sport SVR có thể tăng tốc từ 0-97km/h trong vòng 4,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 283km/h.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.