Khám Phá, - 27/09/2014 02:33 PM
Dù nhiều hãng xe lớn trên thế giới đã công bố việc sử dụng hệ điều hành Android trên hệ thống màn hình thông tin giải trí, nhưng Honda với mẫu Civic vừa trình làng mới là kẻ nhanh chân hiện thực hóa công nghệ nhất.

Honda từng thông báo sẽ trang bị 2 tùy chọn hệ điều hành Apple CarPlay và Android Auto trên một số dòng xe đời 2015 của mình. Nhưng động thái mới đây cũng hãng đã hiện thực hóa điều này sớm hơn khi hệ thống thông tin giải trí NVIDIA sẽ sử dụng hệ điều hành Android 4.0.4 hoặc KitKat.

Nhờ đó, người sử dụng sẽ được trải nghiệm nhiều yếu tố tiện ích hơn. Và đương nhiên bao gồm cả hệ thống màn hình chạm thân thiện, hỗ trợ tối đa cho người đang lái xe. Tuy nhiên ngoài hệ thống định vị, Bluetooth và lướt internet, Honda không cung cấp thông gì thêm trước thềm triển lãm ô tô Paris Motor Show.

Dù vậy, một số người dùng sau khi nghe được thông tin này lại cho rằng Honda có lẽ đã sai lầm và lạc hậu khi cung cấp hệ điều hành Android 4.0.4 – vốn được ra đời cách đây 2,5 năm.

Honda Civic 2015

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.