Kỹ thuật xe ô tô, Văn hóa xe, - 07/07/2021 07:30 AM
Chiếc Honda Civic độ Lamborghini Aventador SVJ này sẽ dễ dàng đánh lừa vô số người đi đường nếu không cẩn thận quan sát.

Bất cứ ai quan tâm đến xe cộ đều biết đến danh tiếng của hãng siêu xe Lamborghini. Thương hiệu ‘Bò tót’ này luôn tạo ra những mẫu xe độc đáo và thu hút mọi ánh nhìn.

Tuy nhiên, rất ít người có thể sở hữu một chiếc Lamborghini vì giá cả đắt đỏ của chúng. Mẫu xe Lamborghini rẻ nhất trên thị trường hiện nay là chiếc Urus SUV có giá hơn 200.000 USD (4 tỷ đồng). Khi về Việt Nam, chiếc xe này lại bị đội giá lên tới gần 1 triệu USD, tức khoảng 23 tỷ đồng.

Trong khi đó, siêu xe Lamborghini Aventador SVJ giới hạn 963 chiếc trên toàn cầu có giá lên đến 500.000 USD (12 tỷ đồng). Đắt đỏ là thế nhưng vẫn có một số đại gia ở nước ta chịu nhập về với cái giá trên trời là 50 tỷ đồng. Nói như vậy để thấy rằng Lamborghini nằm ngoài tầm với của số đông khách hàng như thế nào.

Tuy nhiên, vị chủ xe Honda Civic trong bài lại có cách rất riêng để sở hữu một chiếc Lamborghini Aventador SVJ của chính mình.

lamborghini aventador svj

Trước khi nói về việc biến Honda Civic thường Lamborghini Aventador SVJ, hãy tìm hiểu Lamborghini Aventador SVJ là gì. Theo Lamborghini, SVJ là viết tắt của “Superveloce Jota”, superveloce có nghĩa là Siêu nhanh trong tiếng Ý, trong khi Jota là tên gọi mà Lamborghini đặt cho những đi đường đua của hãng.

Tóm lại, Lamborghini Aventador SVJ là một cỗ máy mạnh hơn nhiều so với Aventador tiêu chuẩn nhưng vẫn được chạy trên đường thường. Bên cạnh đó, ngoại hình của SVJ cũng hầm hố hơn nhiều so với Aventador thường. Lamborghini Aventador SVJ trang bị động cơ V12 6,5L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 770 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh bằng hộp số ISR 7 cấp.

lamborghini aventador độ honda civic

Trở lại với chiếc Honda Civic độ Lamborghini Aventador SVJ mới xuất hiện trên mạng xã hội vừa qua. Khi mới nhìn qua, khó ai có thể nhận ra rằng chiếc xe này thực chất là một chiếc sedan Honda Civic bình thường. Chiều dài và chiều rộng của Honda Civic cùng với gầm xe thấp đã tạo điều kiện hoàn hảo cho việc biến hình thành Lamborghini Aventador SVJ.

Tất cả các tấm ốp trên chiếc Honda Civic đều được chủ xe tự chế tạo. Cản trước, nắp ca-pô, cánh gió và chắn bùn đều được làm giống hệt như Aventador SVJ. Đèn pha và đèn hậu trên chiếc ‘Civic SVJ’ này giống bản gốc đến 99%. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của cửa xe cắt kéo trứ danh giống trên Aventador nhưng vẫn có khung cửa của Honda Civic.

honda civic độ lamborghini aventador svj

Nổi bật ở phía đuôi xe là cặp ống xả đôi có khả năng tạo ra tiếng nổ y như Lamborghini Aventador SVJ. Không biết vì lý do gì mà chủ xe vẫn giữ lại bộ la-zăng bánh của Honda Civic nguyên bản.

Ngoài điều này ra, chiếc Honda Civic trong bài đã lột xác thành công thành Lamborghini Aventador SVJ. Nội thất trên chiếc xe độ này cũng đã được sửa đổi. Trong xe có vô lăng tùy chỉnh với màn hình điều khiển cảm ứng phong cách Tesla ở trung tâm. Có thể nói đây là một trong những bản sao Lamborghini Aventador SVJ giống thật nhất vào thời điểm hiện tại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.