Khám Phá, - 02/11/2019 03:16 PM
Mới đây, Ford đã hé lộ một vài chi tiết về hệ thống thông tin giải trí SYNC 4 với nhiều cải tiến so với SYNC 3.

Theo đó, SYNC 4 có sức mạnh điện toán vượt trội so với SYNC 3, tính hợp các tính năng mới song hành với giao diện mới. Trong đó, nó bao gồm hệ thống điều khiển bằng giọng nói và định vị dựa trên thông tin giao thông thời gian thực. Ngoài ra, cũng phải kể đến tính năng đa nhiệm khi phân chia màn hình chính thành các màn hình con. SYNC 4 được phát triển để tương thích với các kích thước màn hình từ 8, 12 và lên tới 15,5 inch.

Một trong những điểm nhấn của SYNC 4 nằm ở các hệ thống Wireless Apple CarPlay và Android Auto – thứ thường chỉ xuất hiện trên các dòng sản phẩm cao cấp. Cùng với đó là các ứng dụng SYNC Applink, ví dụ như ứng dụng dẫn đường Waze hay Alexa. Cập nhật OTA cũng là một tính năng đáng chú ý khác trên SYNC 4, cho phép người dùng nâng cấp phần mềm dựa trên các công nghệ kết nối mà không cần đưa xe đến trung tâm dịch vụ.

Dự kiến, Ford sẽ chính thức ra mắt SYNC 4 trên một số model sắp tới, trong đó bao gồm mẫu SUV chạy điện mang cảm hứng Mustang.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.