Dispatch thông báo sẽ trình làng chiếc xe tay ga điện đầu tiên vào nửa đầu 2023. Shipper Việt liệu có thích mẫu xe được tối ưu hóa chỉ dành riêng cho nhiệm vụ ship hàng này?

Dispatch là một tập đoàn khởi nghiệp đến từ Ấn Độ, đang tập trung phát triển một chiếc xe hai bánh chạy điện độc đáo. Hãng đã thông báo sẽ trình làng chiếc xe tay ga điện đầu tiên của mình vào nửa đầu 2023.

Dispatch-cafeauto-1

Mục tiêu của Dispatch là làm cho các dịch vụ giao hàng ở chặng cuối trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ vào một chiếc xe tay ga được tối ưu hóa chỉ dành riêng cho nhiệm vụ này.

Thời gian tương đối dài sẽ giúp công ty có thêm thời gian để hoàn thiện chiếc xe. Dispatch cho biết chiếc xe tay ga sẽ được sản xuất 100% tại Ấn Độ và có thể chịu được các điều kiện đường xá khắc nghiệt.

Dispatch-cafeauto-2

Về thiết kế, xe Dispatch có khung thép chắc chắn và thân xe mô-đun có thể lắp thêm nhiều ngăn chứa. Đèn LED đảm bảo khả năng hiển thị tối đa vào ban đêm. Cụm đồng hồ kỹ thuật số cung cấp các dữ liệu lái xe cần thiết, rõ ràng và đầy đủ.

Dispatch-cafeauto-3

Ngoài ra còn có khả năng tích hợp chiếc xe tay ga với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn, cho phép người lái theo dõi tốt hơn các tuyến đường và lịch trình giao hàng của họ.

Mặc dù thông số kỹ thuật chi tiết về hiệu suất và phạm vi của chiếc xe tay ga vẫn chưa được tiết lộ, nhưng chiếc xe tay ga sẽ có công nghệ pin có thể thay thế được.

Dispatch nói rằng họ sẽ tối ưu hóa việc sản xuất xe tay ga bằng cách hợp tác với một trong những nhà sản xuất xe tay ga điện lớn nhất ở Ấn Độ. Chính xác người mà họ đang đề cập vẫn chưa được tiết lộ, nhưng Dispatch tuyên bố công ty có năng lực sản xuất sáu triệu xe/năm.

Dispatch-cafeauto-4

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.