Khám Phá, - 05/05/2019 04:01 PM
Một đại lý của Chevrolet tại Slidell, Louisiana (Mỹ) mới đây đã bị trộm đột nhập và lấy hết bánh của 31 chiếc xe.

Tổng thiệt hại cho 124 chiếc bánh xe này được ước tính lên tới hơn 120.000 USD (khoảng 2,8 tỷ đồng). Sự việc được phát hiện khi một viên quản lý đến showroom vào buổi sáng ngày thứ Bảy vừa qua. Những hình ảnh được công bố từ sở cảnh sát của thành phố Slidell cho thấy hàng loạt model, từ Malibu, Tahoe cho tới Suburban đều đang trong tình trạng què quặt.

Cảnh sát trưởng Slidell cho biết đây là một vụ trộm có tổ chức với sự tham gia của nhiều đối tượng. Chúng rất chuyên nghiệp và biết cách hành động mà không gây chú ý. Camera an ninh ghi lại có hai đối tượng đã lẻn vào đại lý trước lúc 3 giờ sáng. Ngay sau đó là một chiếc xe tải U-Haul đã tiến vào khu để xe phía sau. Khoảng 40 phút sau, chiếc xe này mới rời đi.

Cũng theo cơ quan chức năng, nhóm trộm này đã vô hiệu hóa mọi lớp an ninh, trong đó có cả hệ thống báo động. Thậm chí, đèn cũng bị tắt để chúng không bị lộ mặt. Hiện showroom nói trên đang trao thưởng 25.000 USD (gần 580 triệu đồng) cho ai cung cấp thông tin nhằm bắt giữ được nhóm tội phạm này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.