Khám Phá, - 20/02/2019 12:34 AM
Mới đây, nam thanh niên người Nga đã khiến tỷ phú Elon Musk thán phục trước khả năng độ xe chạy ngược tuyệt vời của mình.

elon-musk-than-phuc-truoc-tai-do-xe-chay-nguoc-cua-thanh-nien-nguoi-nga

Một video trên trang Twitter đã khiến cộng đồng mạng phải lắc đầu ngán ngẫm bởi ý tưởng khá điên rồ của 1 nam thanh niên khi lái một chiếc xe ngược hẳn so với các xe khác, chạy băng băng trên đường. Cụ thể, chàng trai người Nga này đã lái chiếc xe tự chế của mình lưu thông trên đường với vận tốc khá cao. Nhiều người khi thấy nó cứ tưởng là chiếc xe đang chạy lùi bằng cách cài số lùi và chủ nhân lái qua gương chiếu hậu.

elon-musk-than-phuc-truoc-tai-do-xe-chay-nguoc-cua-thanh-nien-nguoi-nga

Tuy nhiên, khi tiếp cận mới tá hỏa vì toàn bộ nội thất, động cơ xe đã được đảo lộn hoàn toàn, nhờ vậy người lái bên trong vẫn hướng mặt về phía trước để lái một cách an toàn. Điều này đi ngược lại với mọi ý nghĩ thông thường của con người và khiến cộng đồng mạng phải thán phục bộ óc sáng tạo của chàng trai này.

Đáng kinh ngạc hơn, anh ta còn liên lạc với CEO của Tesla là Elon Musk để hỏi ý kiến về chiếc xe của mình. Câu trả lời từ vị tỷ phú này rất ngắn gọn và tán thưởng giành cho chiếc xe này đó là: "Tuyệt vời". Nhưng buồn thay, cảnh sát giao thông lại cho rằng đây là ý tưởng điên rồ, có thể ảnh hưởng đến an toàn của người khác và cấp cho anh ta vé phạt để nhắc nhở vì sửa chữa xe phạm pháp cùng lưu thông không có bảo hiểm.

elon-musk-than-phuc-truoc-tai-do-xe-chay-nguoc-cua-thanh-nien-nguoi-nga

Dù sao đi nữa, đây cũng là một trong những chiếc xe mang đến nhiều bất ngờ cho mọi người. Thể hiện sự sáng tạo không ngừng nghỉ của con người đối với lĩnh vực độ xe. Tuy nhiên, mọi người nên cân nhắc việc bắt chước chàng thanh niên này bởi vì vé phạt luôn nằm sẵn trong tay cảnh sát giao thông.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.