Khám Phá, - 28/04/2021 09:51 PM
Saharudin Busri mới đây đã cho ra mắt mẫu concept Dyson. Đây được cho là mẫu xe đến từ tương lai với thiết kế không tưởng

 

Dyson mang một thiết kế độc lạ, lấy cảm hứng từ khoa học viễn tưởng

Tổng thể chiếc xe mang hình bóng của chiếc Light Cycle từ bộ phim Tron – một bộ phim khoa học viễn tưởng ra đời cách đây khá lâu.

Dyson-cafeauto-1

Khung xe được thiết kế vô vùng tối giản. Phần động cơ và bộ cấp năng lượng đặt dưới khung xe. Phần động cơ được thiết kế đặc biệt, độc lạ. Hệ thống truyền động không giống như các mẫu xe hiện tại mà được gắn vào khung vành của bánh xe.

Những chi tiết mang tính cách mạng của công nghệ xe

Điểm độc đáo nhất trên chiếc Dyson là bánh xe không có trục giữa và nan hoa. Thay vào đó, hệ thống truyền lực được kết nối vào phần khung vành bánh xe. Hiện nay đã có vài mẫu xe có thiết kế bánh xe như vậy, nhưng những mẫu xe đó lại chưa thực sự thành công và phổ biến.

Dyson-cafeauto-2

Những chi tiết như yên xe, hệ thống chiếu sáng, hệ thống treo sẽ đều được thiết kế theo hướng tối giản mà hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa.

Dyson sẽ là một mẫu xe hướng tới giao thông đô thị

Dyson-cafeauto-3

Với việc loại bỏ những chi tiết như nan xe hay động cơ đốt trong, chiếc xe sẽ di chuyển nhẹ nhàng hơn vào bảo vệ môi trường.

Đi kèm với mẫu motor trên, concept này còn một vài sản phẩm khác như ô tô, xe đạp... Hiện tại chúng ta mới chỉ có thể chiêm ngưỡng concept Dyson dưới dạng bản thiết kế điện tử và những mô hình 3 chiều demo, sẽ rất lâu nữa để chúng ta có thể thấy mẫu xe tương lai này di chuyển trên đường phố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.