Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 05/03/2022 08:00 AM
Với việc sở hữu biển số siêu đẹp, chủ xe Hyundai Accent nhận được khá nhiều lời gạ bán lại với mức cao gần gấp 3 so với giá niêm yết.

Những chiếc xe hơi đắt tiền hay siêu xe mang biển số siêu đẹp hay siêu khủng là chuyện bình thường, nhưng với những mẫu xe bình dân lại sở hữu biển số độc thì lại là chuyện hiếm rất ít khi bắt gặp. Mới đây trên một hội nhóm đã xuất hiện một chiếc xe Hyundai Accent được đăng tải khi sở hữu biển số thuộc hàng độc đỉnh đẹp là 567.89 khiến không ít người trầm trồ.

duoc-tra-1-4-ty-dong-chu-xe-hyundai-accent-bien-so-khung-van-kien-quyet-khong-ban

Được biết, biển số 567.89 còn được gọi là biển sảnh, dễ nhớ, có tính thẩm mỹ cao còn được luận giải là tiến về phía trước, bằng tất cả. Trong giới sưu tầm biển số thì dãy 567.89 chỉ đứng sau ngũ quý 8 hoặc 9 vì thế những loại biển số này luôn được săn đón gắt gao.

Theo chia sẻ của chủ xe thì đã có không ít người trả giá để mua chiếc xe này, và mức giá nhận được lên tới 1.4 tỷ đồng nhưng vẫn chưa đồng ý bán. Được biết, chiếc xe trên đang cư trú tại Hòa Long, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

duoc-tra-1-4-ty-dong-chu-xe-hyundai-accent-bien-so-khung-van-kien-quyet-khong-ban

Chiếc Hyundai Accent trên thuộc phiên bản cao nhất với giá niêm yết 542 triệu đồng nếu cộng các chi phí lăn bánh ở thời điểm hiện tại sẽ vào khoảng 580 triệu đồng và việc sở hữu biển số khủng trên đã giúp giá trị xe tăng lên gấp 2-3 lần, thậm chí giá xe có thể chạm mức 2 tỷ đồng nếu gặp đúng tệp khách đang cần sở hữu.

Hyundai Accent hiện được xem là mẫu sedan ăn khách trong phân khúc hạng B khi cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios hay Honda City cùng những cái tên khác. Xe được lắp ráp trong nước với 4 phiên bản khác nhau có mức giá dao động từ 426 đến 542 triệu đồng.

duoc-tra-1-4-ty-dong-chu-xe-hyundai-accent-bien-so-khung-van-kien-quyet-khong-ban

Phiên bản hiện tại được nâng cấp các đây không lâu, khi vẫn giữ nguyên được kích thước cũ nhưng được tinh chỉnh lại thiết kế giúp ngoại hình xe có phần trẻ trung vào thể thao hơn. Hyundai Accent được trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI cho công suất 100 mã lực, 132Nm đi kèm hộp số sàn hoặc tự động vô cấp. Vì là phân khúc xe phổ thông nên chỉ có các tính năng an toàn ở mức cơ bản như phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, 6 túi khí.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.