Văn hóa xe, - 12/12/2023 05:12 PM
Tại sự kiện Hyundai Experience Day 2023, người tham gia có thể cầm lái chiếc xe hiệu suất cao Hyundai Elantra N để chạy track Gymkhana.

Thực chất đây là một chương trình trải nghiệm có tên Elantra Gymkhana Championship nằm trong tổ hợp sự kiện Hyundai Experience Day diễn ra trong hai ngày 16-17/12 tại sân vận động Mỹ Đình. Theo đó người dùng sẽ có cơ hội lái thử mẫu xe thể thao hiệu suất cao Hyundai Elantra N.

doi-thu-honda-civic-type-r-tai-viet-nam-hyundai-elantra-n-sap-xuat-hien-tai-truong-dua-f1

Hyundai Elantra N là mẫu sedan được chia sẻ nền tảng cùng mẫu xe đua Elantra N WTCR vừa giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp giải đua World Touring Car.  Trước đó mẫu xe này cũng đã được giới thiệu đến với người dùng Việt Nam vào tháng 12/2022.

Tuy nhiên để có thể cầm lái mẫu xe hiệu suất cao trên, người tham gia cần phải đạt thành tích cao nhất khi cầm lái mẫu xe thể thao Hyundai Elantra N-line hoàn thành trách đua Gymkhana với thời gian ngắn nhất mà không bị phạm lỗi.

Gymkhana là thể thức đua xe mới được du nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây, song đã nhanh chóng phát triển và được cộng đồng yêu thích. Thể thức gymkhana thay vì tập trung vào tốc độ cực đại, tay đua sẽ tập trung hơn vào kĩ năng điều khiển xe khéo léo trong phạm vi hẹp. Chính vì vậy, gymkhana là môn thể thao tốc độ dễ chơi cả về phương tiện lẫn đường đua, do không phải yêu cầu loại hình trường đua đặc biệt như F1 hay World Rally.

Bên cạnh sự hiện diện của Hyundai Elantra N, sự kiện còn có sự góp mặt của toàn bộ các mẫu xe Hyundai đang phân phối tại Việt Nam như Grand i10, Accent, Elantra, Creta, Tucson, Santa Fe, Palisade, Stargazer, Custin và mẫu xe điện Ioniq 5 tại sự kiện Hyundai Experience Day 2023.

Bên cạnh đó sự kiện này được tổ chức theo chủ đề “Thành phố không chờ đợi”, lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa văn hóa truyền thống và sự tiến bộ hiện đại đang diễn ra hàng ngày tại các thành phố lớn. Đây là tuyên ngôn của Hyundai tại Việt Nam, chủ động đem đến những trải nghiệm cũng như sở hữu công nghệ tiên tiến nhất, giúp hòa nhịp cùng cuộc sống bắt kịp và dẫn đầu xu hướng sống trong thời đại mới.

Bên cạnh đó, còn có gian hàng phụ tùng phụ kiện chính hãng với các thương hiệu đồng hành như 3M, Shell, ABB,…sẽ giúp người dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm bổ trợ tốt nhất cho chiếc xe của mình.

doi-thu-honda-civic-type-r-tai-viet-nam-hyundai-elantra-n-sap-xuat-hien-tai-truong-dua-f1

Cuối cùng, người tham dự còn được lái thử các dòng xe, trải nghiệm các tính năng trên khu vực đường thử chuyên như phanh tự động, qua đường gập ghềnh, trải nghiệm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC. Đây đều là những tính năng hiện đại trên các mẫu xe Hyundai, tuy nhiên không phải lúc nào cũng có điều kiện được trải nghiệm cách thức các tính năng đó được vận hành.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.