Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 11/06/2022 09:00 AM
RST - nhà sản xuất thiết bị bảo hộ cho xe máy số 1 của Vương quốc Anh, ra mắt Găng tay da Shortie cho mùa hè với phong cách mạnh mẽ thể thao.

Mặc đồ đầy đủ, đặc biệt là đồ nặng dành riêng cho người đi xe thể thao, có thể cực kỳ khó chịu trong mùa hè. Da có xu hướng cực kỳ nóng và xô đổ mồ hôi trong khi mặc bộ đồ da yêu thích của bạn không chỉ gây khó chịu mà còn là một rắc rối khi giặt sau khi bạn hoàn thành chuyến đi.

RST là công ty của Anh đang giới thiệu một đôi găng tay mới cho dòng sản phẩm của mình, dành cho những người đi xe máy đang tìm kiếm thiết bị mang phong cách thể thao vào mùa hè này mà vẫn tránh được tình trạng kiệt sức vì nóng.

Găng tay thể thao-CafeAuto-2

Shorties được thiết kế với các phần mu bàn tay và lòng bàn tay có nhiều lỗ cho phép không khí đi vào. Lòng bàn tay có chèn Amara để bám tay lái tốt hơn và mang lại trải nghiệm xúc giác tự nhiên trong khi di chuyển vận hành xe.

Nhà sản xuất thiết bị đã bổ sung cấu trúc ngón tay có hình dạng với các vùng đàn accordion để tăng cường khả năng hoạt động tạo sự thoải mái của các ngón tay. Các đường may cũng được may phía ngoài, mang lại sự thoải mái và cứng cáp hơn trong trường hợp va chạm.

Găng tay thể thao-CafeAuto-3

Vòng cổ tay có bít đàn hồi với chiều dài trung bình và dây đai cố định Velcro để tạo sự vừa vặn nhưng vẫn thoải mái. Ngoài ra còn có một lớp phủ tăng tiếp xúc trên ngón trỏ cho phép bạn sử dụng điện thoại hoặc thiết bị GPS mà không cần tháo găng tay.

Ngoài khả năng đàn hồi của da trên gang tay, Shortie còn có đệm gia cố trên lòng bàn tay, cũng như lớp vỏ carbon để bảo vệ các khớp ngón tay. Do đó, găng tay đã nhận được chứng nhận CE lên đến cấp 1KP.

Găng tay thể thao-CafeAuto-4

Về mặt thẩm mỹ, RST Shortie bị ảnh hưởng bởi những chiếc găng tay đua cỡ lớn dành riêng cho những chiếc supersports hàng đầu cả về kiểu dáng và thiết kế. Nhưng RST Shortie đã cải thiện thêm khả năng bảo vệ để nâng cao sự thoải mái, khiến nó trở nên lý tưởng cho việc đi trên đường phố hoặc là thời gian dài vài ngày ngồi trên yên xe.

Găng tay thể thao-CafeAuto-5

RST đang cung cấp găng tay Shortie mới với hai phối màu Đen hoặc Đen và Trắng, với mức giá 79,99 Euro, tương đương khoảng gần 20 triệu đồng với nhiều kích cỡ từ XS đến 2XL.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.