Khám Phá, - 07/12/2019 03:28 PM
Chiếc Lamborghini Gallardo Superleggera độc nhất Việt Nam của đại gia đồ hiệu “khét tiếng” đất Hà thành vừa khoác lên lớp áo mới, trở nên khác biệt hơn bao giờ hết.

Mặc dù xuất hiện lần đầu tại Việt Nam vào tháng 11/2010 nhưng siêu bò Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera độc nhất dải đất hình chữ S vẫn còn sức hút rất lớn đối với các tín đồ xế hộp sau 9 năm “chinh chiến”. Chiếc xe vừa được bắt gặp “dạo phố” tại Hà Nội, thu hút không ít sự chú ý của những người xung quanh.

gallardo-cafeautovn-1

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 3/2010, Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera có sức mạnh lớn hơn so với Gallardo LP560-4 nhưng khối lượng của xe lại nhẹ hơn.

gallardo-cafeautovn-2

Wrap decal không còn là thú chơi mới của giới chơi xe, và chủ nhân của chiếc Gallardo độc nhất này cũng không ngoại lệ với màu sắc tươi mới. Đại gia này đã thay thế màu trắng ngọc trai nguyên bản bằng màu xanh dương nhạt khá bắt mắt.

gallardo-cafeautovn-3

Ngoại thất xe nổi bật với rất nhiều các chi tiết là từ chất liệu carbon siêu nhẹ, gồm ốp gương chiếu hậu, viền ốp sườn đến toàn bộ cản và bộ khuếch tán dưới gầm, cánh lướt gió cố định hay ốp bề mặt ngoài của khoang động cơ.

gallardo-cafeautovn-4

Cản trước của Gallardo LP570-4 Superleggera mang phong cách riêng biệt. Xe được trang bị bộ mâm 19 inch 5 chấu kép màu xám, bên trong là kẹp phanh Lamborghini màu vàng tạo điểm nhấn đi kèm đĩa phanh lớn.

gallardo-cafeautovn-5

Hai bên hông xe được trang trí bộ tem phiên bản Superleggera với 4 màu ‘đen - đỏ - trắng – xanh’ của cờ Ý. Khác với Murcielago là cửa cắt kéo, Lamborghini Gallardo lại có thiết kế cửa mở ngang.

gallardo-cafeautovn-6

Phía sau ấn tượng nhờ cụm đèn hậu vuông vức với thiết kế hình xương cá đặc trưng của hãng “siêu bò” Ý. Chủ xe cũng nâng cấp hệ thống ống xả kép lên thương hiệu Akrapovic với âm thanh trầm đục và giòn hơn, camera lùi được gắn trên cánh gió cố định. Nắp động cơ làm từ kính trong suốt.

gallardo-cafeautovn-6

Nhờ khối động cơ V10 dung tích 5,2 lít với vỏ và hệ thống làm mát làm bằng hợp kim nhôm, siêu bò này có công suất lên đến 570 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút.

gallardo-cafeautovn-8

Giá bán của một chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera là 270.000 USD (~6,26 tỷ VNĐ) tại Mỹ vào thời điểm ra mắt. Dòng xe này đã được thay thế bởi “đàn em” Lamborghini Huracan vào năm 2014. Huracan Performante là phiên bản tương đương với Gallardo Superleggera.

gallardo-cafeautovn-9

gallardo-cafeautovn-10

gallardo-cafeautovn-11

Ảnh: H.Đạt

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.