Khám Phá, - 13/08/2020 03:03 PM
Bất ngờ về Việt Nam hồi giữa tháng 7 và có mặt tại Huế, siêu bò này tiếp tục chuyển vào Sài Gòn để bàn giao cho chủ nhân và thay đổi “màu áo”.

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng Lamborghini Gallardo tại Việt Nam đã lên đến 8 chiếc, tuy nhiên siêu bò này lại độc đáo hơn với bộ kit độc đáo.

gallardo-cafeautovn-1 gallardo-cafeautovn-2

Giống với 2 chiếc Gallardo LP560-4 Spyder và LP570-4 Superleggera, siêu bò này cũng sở hữu nước sơn nguyên bản màu trắng, tuy nhiên đã được chủ xe làm mới bằng cách dán decal.

gallardo-cafeautovn-3 gallardo-cafeautovn-4

Cản trước, cản sau với các chi tiết góc cạnh và khe thoát gió tích hợp bên hông cản trước tăng vẻ thể thao cho xe, đồng thời tăng khả năng khí động học hơn.

gallardo-cafeautovn-5 gallardo-cafeautovn-6

Một số chi tiết trên xe sử dụng chất liệu carbon như ốp gương chiếu hậu, líp sườn, cánh gió cỡ lớn phía sau cùng bộ khuếch tán.

gallardo-cafeautovn-7 gallardo-cafeautovn-8

Đặc biệt, phần nắp động cơ được “độ” khá tinh xảo với nhiều khe hút gió làm mát động cơ.

gallardo-cafeautovn-9 gallardo-cafeautovn-10

Hệ thống ống xả nguyên bản của chiếc Gallardo được thay thế bằng loại Capristo cho âm thanh dữ dằn, to hơn. Bộ mâm 5 chấu kép sơn đen nổi bật, bên trong là cùm phanh màu đỏ tạo điểm nhấn cho chiếc siêu xe.

gallardo-cafeautovn-11 gallardo-cafeautovn-12

gallardo-cafeautovn-25 gallardo-cafeautovn-12

Nội thất xe kết hợp giữa chất liệu da Alcantara và carbon, với 2 tông màu đen-đỏ chủ đạo. Tay nắm cửa, ốp bảng đồng hồ, vô-lăng cùng một số chi tiết khác làm từ chất liệu carbon.

gallardo-cafeautovn-13 gallardo-cafeautovn-14

gallardo-cafeautovn-15 gallardo-cafeautovn-16

Lamborghini Gallardo LP560-4 sử dụng khối động cơ V10 5.2L, cho công suất 560 mã lực và mô men xoắn cực đại 540 Nm. Nó chỉ tốn 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

gallardo-cafeautovn-17 gallardo-cafeautovn-18

Gallardo vốn được biết đến với cái tên “siêu xe bán chạy nhất lịch sử” của Lamborghini khi có đến 14.022 chiếc được bán ra. Phiên bản Squadra Corse ra đời trước khi thương hiệu này khai tử Gallardo hồi cuối năm 2013 đồng thời “hợp pháp hóa” phiên bản Super Trofeo Stralade.

gallardo-cafeautovn-19 gallardo-cafeautovn-20

Gallardo Squadra Corse được sản xuất giới hạn 50 chiếc trên toàn thế giới, vì thế mà nhiều chủ xe nguyên bản đã nâng cấp bằng gói bodykit của phiên bản này nhằm đem đến diện mạo hoàn toàn mới.

gallardo-cafeautovn-21

gallardo-cafeautovn-22

gallardo-cafeautovn-23

gallardo-cafeautovn-24

 

Ảnh: Huayra Nguyen Dung

Phạm Minh

Đại Vỹ

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.