Khám Phá, - 26/08/2020 03:49 PM
Lamborghini là thương hiệu luôn nhận được sự quan tâm từ những người mê xe nói chung và giới độ xe nói riêng.

Autocar

Trong những năm qua, chúng ta đã được chứng kiến không ít dự án nâng cấp dành cho những siêu xe của Lamborghini. Đặc biệt, nhiều hãng độ đã bổ sung hệ thống tăng áp để nâng công suất của chúng lên trên 1000 mã lực, thậm chí là đạt tới 2000 mã lực.

Mới đây nhất, Dallas Performance đã bắt tay với Steve Morris Engines để thực hiện một dự án tương tự. Một đoạn video mới đăng tải cho thấy họ đang tiến hành quá trình thử nghiệm với động cơ V10 của Lamborghini. Nhờ có hệ thống tăng áp kép cùng hàng loạt nâng cấp, cỗ máy này có thể sản sinh tới 2300 mã lực và hơn 1890Nm mô-men.

Steve Morris Engines vẫn đang cố gắng hoàn thành nốt phần việc còn lại để đảm bảo rằng mọi thứ hoạt động theo đúng yêu cầu từ phía Dallas Performance. Được biết, gói nâng cấp này cũng sẽ được chia thành các mức độ, tương ứng với từng mức hiệu năng cụ thể.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.