Thị trường ô tô, - 27/08/2021 08:30 AM
Bắt trend xu thế thiết kế, Jaguar tung ra mẫu Jaguar XF R Dynamic Black với các điểm nhấn màu đen giúp xe trở nên thể thao hơn.

jaguar-xf-r-phien-ban-dynamic-black-gia-hon-3-2-ty-dong

Các chi tiết mạ crôm trên các phiên bản Jaguar XF R được chuyển sang phủ đen bóng tạo sự tương phản như ốp gương chiếu hậu và ốp hông xe, lưới tản nhiệt, viền lưới tản nhiệt, viền cửa sổ, hốc thông gió bên hông, phù hiệu phía sau, kính cửa sổ màu sậm. Đi kèm với đó là mâm xe 19 inch với cụm phanh đỏ, ngoài ra xe vẫn còn các tùy chọn màu sơn khác.

jaguar-xf-r-phien-ban-dynamic-black-gia-hon-3-2-ty-dong

Nội thất xe vẫn giữ phong cách thiết kế như trước nhưng có thêm lựa chọn các ốp trang trí được làm thủ công bằng gỗ Satin Charcoal Ash, ốp bàn đạp kim loại và hệ thống đèn nội thất được nâng cấp lên 30 màu đem lại nhiều trải nghiệm hơn.

jaguar-xf-r-phien-ban-dynamic-black-gia-hon-3-2-ty-dong

Jaguar XF R Dynamic Black vẫn trang bị hệ thống giải trí Pivi Pro với các ứng dụng như Spotify và Apple CarPlay, Android Auto đi kèm với tùy chọn sạc không dây, hệ thống khử ồn chủ động, lọc không khí ion.

jaguar-xf-r-phien-ban-dynamic-black-gia-hon-3-2-ty-dong

Mẫu sedan hạng D của Jaguar vẫn sử dụng động cơ 2.0L công suất 247 mã lực, 365Nm, dẫn động cầu sau, theo nhà sản xuất xe chỉ mất 6.4 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 250km/h.

Ở Việt Nam, Jaguar XF R vẫn được phân phối các phiên bản chính hãng với mức giá từ 3.2 tỷ đồng và người dùng có thể tùy chọn phiên bản Dynamic Black với mức giá cao hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.