Khám Phá, - 26/11/2020 10:56 PM
Sáng ngày 22-11 vừa qua, người dân TP.HCM không chỉ có dịp ngắm dàn siêu xe hàng chục tỷ của dân chơi Sài thành mà còn có cơ hội gặp nữ diễn viên xinh đẹp Ninh Dương Lan Ngọc và Shark Linh đến dự lễ khai trương một cửa hàng thời trang tại đường Lý Tự Trọng-Q1

Ninh Dương Lan Ngọc thu hút sự chú ý hơn cả dàn siêu xe

Xuất hiện tại buổi lễ khai trương cửa hàng thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường tại Q1-TP.HCM cùng bộ đầm màu hồng nhẹ nữ tính, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng thu hút rất nhiều người hâm mộ cũng như khách mời có mặt tại đây. Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào cô thay vì dàn siêu xe hàng chục tỷ xuất hiện cùng thời điểm.

lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-1 lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-2

lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-3 lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-4

Giống như Ninh Dương Lan Ngọc, Shark Linh (Shark Thái Vân Linh mùa 1-2017) cũng thân thiện và gây sự chú ý không hề thua kém, thậm chí lúc ra về vẫn nở nụ cười rất tươi.

lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-5 lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-6

lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-7 lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-8

 

Bộ tứ siêu xe triệu đô của dân chơi Sài Gòn tham dự lễ khai trương

Dẫn đầu dàn xe này là siêu bò Lamborghini Gallardo độ Squadra Corse độc nhất Việt Nam. Về Việt Nam hồi giữa tháng 7-2020 nhưng siêu bò này đã thay nhiều lớp “áo” khác nhau, đầu tiên là bộ cánh màu vàng rực rỡ ngay sau khi về tay chủ nhân.

lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-9 lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-10

Sau đó một thời gian, xe trở về màu trắng nguyên bản ban đầu cùng sọc xanh đỏ. Tuy nhiên, mới đây xe lại được thay “áo” theo trend cùng một số siêu xe khác của Evo Team với phần đầu màu đỏ hòa lẫn vào màu đen phía sau.

lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-11 lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-12

Nhiều chi tiết của chiếc Gallardo độ Squadra Corse được làm từ chất liệu carbon như cánh gió đuôi, nắp động cơ “độ” tinh xảo, bộ khuếch tán, ốp gương chiếu hậu, líp sườn. Hệ thống ống xả nguyên bản được nâng cấp lên loại Capristo cho âm thanh đanh thép, mạnh mẽ hơn. Bộ mâm đa chấu ban đầu nay đã thay thế bằng mâm 5 chấu kép của Lamborghini.

lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-13 lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-14

 

Lamborghini Aventador LP700-4 độ pô gần 200 triệu cùng tham gia

Chuyển về Việt Nam hồi tháng 6-2020, siêu bò này được nhập về bởi một đại chơi xe có tiếng tại Sài Gòn. Dù đã lăn bánh 7 năm nhưng số odo của xe mới chỉ dừng lại ở mức 1.200 km (tương đương 171 km/năm) – con số có thể nói rất “khiêm tốn”.

lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-15 lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-16

Xe có màu sơn trắng mờ cùng bộ mâm 5 chấu kép hình chữ Y sơn đen, bên trong là cùm phanh màu vàng bắt mắt. Chiếc Aventador LP700-4 này cũng được lên bộ cánh mới tương tự chiếc Gallardo độ Squadra.

lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-17 lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-18

Đặc biệt, hệ thống ống xả mới của siêu xe này thuộc loại Volcano của thương hiệu Fi quen thuộc, với giá bán lên đến 8.000 USD (~186 triệu) tại Việt Nam. Điểm khác biệt của ống xả này nằm ở chỗ người lái có thể điều chỉnh với hai chế độ cho âm thanh to nhỏ khi cần thiết. Trước chiếc Lamborghini này, một siêu bò khác cũng được độ hệ thống ống xả straight pipe của hãng Novitec có giá lên tới 12.000 USD (~279 triệu VNĐ).

lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-19 lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-20

 

Corvette C7 Stingray cũng tham gia cùng dàn siêu xe đi khai trương

Sau một thời gian dài để màu sơn đỏ, chiếc Chevrolet Corvette C7 được chủ nhân khoác “áo mới” màu xanh dương đậm. Thời điểm mới về nước, Corvette C7 Stingray có giá bán hơn 4 tỷ đồng và thuộc sở hữu của một thành viên hội Evo Team.

lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-21 lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-22

Chevrolet Corvette C7 Stingray được trang bị động cơ V8 dung tích 6.2L sản sinh công suất tối đa 466 mã lực và mô-men xoắn cực đại 630 Nm. Nhờ đó mẫu xe thể thao Mĩ có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây. 

lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-23 lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-24

lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-25 lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-26

lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-27 lanngocsieuxekhaitruong-cafeautovn-28

 

Ảnh: P.V

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.