Khám Phá, - 24/07/2014 12:00 AM
Hầu hết những tín đồ mê siêu xe đều ưa thích một vẻ ngoài thanh lịch và hầm hố của chiếc xe mình. Tuy nhiên, một số khác lại không nghĩ vậy, họ cho rằng chiếc xe càng sáng chói thì càng nổi bật. Và điều này hoàn toàn đúng với Morohoshi – một chủ xe Lamborghini người Nhật và những người bạn của ông.

Morohoshi và những người bạn của mình tự lập ra một câu lạc bộ và gọi mình là Japan LED Lamborghini Crew. Theo đó, cứ mỗi đêm thứ bảy, họ lại tụ tập và thực hiện màn trình diễn ánh sáng của mình quanh khu vực đậu xe Tatsumi ở Tokyo.

Những chiếc xe của họ, từ cũ đến mới, từ động cơ V10 đến V12 đều được trang hoàng rực rỡ bằng hàng trăm bóng đèn LED đủ màu, nổi bần bật trên lớp sơn xe hồng, vàng, bạc…Điều này khiến ta có cảm tưởng như họ là những sứ giả đến từ thành phố Las Vegas.

Cùng theo dõi đoạn video clip để hiểu hơn màn trình diễn thú vị và gu thẩm mĩ kỳ lạ những tín đồ Lamborghini tại Nhật này:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.