Khám Phá, - 03/06/2020 03:16 PM
Không chỉ các dân chơi siêu xe tại Sài thành, buổi họp mặt này còn có sự xuất hiện của chiếc siêu xe đến từ Vũng Tàu.

Dàn siêu xe này xuất hiện tại khu vực quận 1 (TP.Hồ Chí Minh) làm người dân ở đây cũng như người qua đường được một phen thích thú, tò mò.

sieuxeSG-cafeautovn-1 sieuxeSG-cafeautovn-2

Đứng đầu là chiếc Aston Martin DB11 của ông chủ khu resort có tiếng tại Vũng Tàu.

sieuxeSG-cafeautovn-3 sieuxeSG-cafeautovn-4

Siêu xe này xuống phố cùng vị đại gia này không phải là điều bất ngờ bởi chiếc McLaren 720S màu tím đang được độ bộ bodykit N-Largo của Novitec, giới hạn chỉ 15 bộ trên toàn thế giới.

sieuxeSG-cafeautovn-5

Phía sau là chiếc Rolls-Royce Wraith dán decal đen được nâng cấp bộ mâm đa chấu lòng sâu khá ấn tượng. Được biết xe nằm chung garage với chiếc Lamborghini Aventador độ Liberty Walk.

sieuxeSG-cafeautovn-6 sieuxeSG-cafeautovn-7

Đồng hành cùng xế sang Wraith là chiếc Aventador độ Liberty Walk quen thuộc với giới chơi xe và người dân Sài Gòn những ngày gần đây khi siêu phẩm này liên tục dạo phố cả ngày lẫn đêm.

sieuxeSG-cafeautovn-8 sieuxeSG-cafeautovn-9

Cường “Đô-la” là cái tên không thể thiếu trong nhiều buổi tụ họp của dân chơi xe Sài thành, và lần này doanh nhân phố núi vẫn mang chiếc Porsche 911 Carrera S thay vì “hàng độc” Ferrari F8 Tributo.

sieuxeSG-cafeautovn-10 sieuxeSG-cafeautovn-11

Bên cạnh đó có sự góp mặt của McLaren 720S Spider màu đỏ Memphis của Trưởng đoàn Car Passion 2018-2019.

sieuxeSG-cafeautovn-12 sieuxeSG-cafeautovn-13

Siêu xe Anh quốc này không chỉ nổi bật nhờ màu sơn đỏ mà có cả các chi tiết làm từ sợi carbon như ốp gương hậu, hốc hút/thoát gió trước-sau, cản trước,…

sieuxeSG-cafeautovn-14 sieuxeSG-cafeautovn-15

Đặc biệt, lần tụ họp này có sự xuất hiện của chiếc Lamborghini Aventador S độ bodykit đến từ 1016 Industries thuộc sở hữu của đại gia ngành thẩm mỹ Hoàng Kim Khánh.

sieuxeSG-cafeautovn-16 sieuxeSG-cafeautovn-17

Ngoài bộ kit đắt đỏ, siêu bò này còn được độ thêm bộ ống xả titan giới hạn 18 bộ toàn thế giới của RYFT Exhaust cho âm thanh dữ dằn, đanh thép hơn.

sieuxeSG-cafeautovn-18

Tại thời điểm dàn siêu xe dừng chân, hàng hiếm Aventador SV Roadster thứ 2 tại Việt Nam cũng xuất hiện và đi qua ngay sau đó.

sieuxeSG-cafeautovn-19 sieuxeSG-cafeautovn-20

Ảnh, video: Đại Vỹ, CFA

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.